พัทลุงแถลงข่าวพร้อมประกวด MISS GRAND PHATTHALUNG 2017


15 ก.พ. 2560

จังหวัดพัทลุง ร่วมกับพันธมิตรภาคเอกชน นำโดย โตโยต้า พัทลุง (1988) เดินหน้าลุยสนับสนุน มิสแกรนด์พัทลุง หวังชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017

IMG_4186.JPG

วานนี้(14 กุมภาพันธ์ 2560) ที่ศูนย์การค้าโคลีเซี่ยมพัทลุง มีการจัดงานแถลงข่าวการประกวด MISS GRAND PHATTHALUNG 2017 โดยได้รับเกียรติจาก นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนักธุรกิจชั้นนำ ของจังหวัดพัทลุง  นำโดย คุณโกสินทร์ ไพศาลศิลป์ ประธานกรรมการบริษัท โตโยต้า พัทลุง (1988) และ บริษัท ห้างร้าน ต่างๆ ที่เป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน มีสื่อมวลชนหลายแขนงเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้

การประกวดมีสแกรนด์ไทยแลนด์ เริ่มก่อตั้งในปี ค.ศ.2013 โดยมีวัตถุประสงค์ในการค้นหาสาวไทย ที่มีคุณสมบัติ ที่ดีพร้อม ทั้งความสวย ความรู้ ไหวพริบ และความประพฤติดี เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย นอกจากนั้นยังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ของการท่องเที่ยวในประเทศไทย จึงได้มีการดำเนินงานจัดการประกวดทั้ง 77 จังหวัด เพื่อคัดเลือกสาวงามแต่ละจังหวัดเป็นตัวแทนในการประกวดระดับประเทศ มิสแกรนด์ไทยแลนด์และส่งผู้ชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการประกวดระดับนานาชาติมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ต่อไป

สำหรับการประกวดมิสแกรนด์จังหวัดพัทลุง ก็ได้รับความร่วมมือสนับสนุนจากทางจังหวัดพัทลุง บริษัท โตโยต้า พัทลุง (1988) ให้ดำเนินการในการจัดประกวดในครั้งนี้ โดยกำหนดจัดประกวดมิสแกรนด์พัทลุง 2017 ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2560 ณ โรงแรมวังโนราห์ จังหวัดพัทลุง และมีการเก็บตัวผู้เข้าประกวดทำกิจกรรมเชิงอนุรักษ์และประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดพัทลุง

IMG_4177.JPG

ซึ่งการจัดประกวดมิสแกรนด์พัทลุงในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคัดสรรสาวงามผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามมาตรฐานของกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ผนวกความทันสมัย ความมีศักยภาพ และบุคลิกภาพดีเทียบเท่าระดับสากล รวมถึงให้การสนับสนุนผู้ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์พัทลุงเป็นตัวแทนจังหวัดพัทลุง ก้าวสู่เวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ที่เป็นเวทีระดับประเทศ

นอกจากนี้ยังมีการประกวดออกแบบชุดประจำจังหวัดพัทลุงเพื่อเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ได้นำเสนอเอกลักษณ์วัฒนธรรมท้องถิ่น ผ่านมุมมองเชิงสร้างสรรค์ เป็นชุดประจำจังหวัดให้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์พัทลุงสวมใส่อย่างเฉิดฉายในการประกวดระดับประเทศ โดยกำหนดรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท มีการถ่ายทอดสดผ่าน MISS GRAND THAILAND FANPAGE ,ข่าวสด แฟนเพจ และสื่ออื่นๆ ซึ่งมียอดผู้ติดตามชมจำนวนมาก เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของจังหวัดพัทลุงให้บุคคลภายนอกได้รับรู้ และยังเป็นปัจจัยให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดพัทลุง สร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจให้หลายประเภทธุรกิจอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/missgrandphatthalung/

IMG_4159.JPG

นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล

IMG_4171.JPG

คุณโกสินทร์ ไพศาลศิลป์

IMG_4125.JPG

น.ส. ธีลิศรา โยโกยาม่า  ชื่อเล่น : ยีนส์ มิสแกรนด์พัทลุง 2016

IMG_4143.JPGIMG_4148.JPGIMG_4117.JPGIMG_4111.JPGIMG_4107.JPG