ชวนอร่อยกับเครื่องดื่ม ขนมหวาน ในงาน Summer Bitter Sweet 2017 2-5 มี.ค.60 นี้


18 ก.พ. 2560

ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. ชวนเที่ยวทะเลติดแอร์ อร่อยกับเครื่องดื่ม ขนมหวาน และไอศกรีมในงาน “Summer Bitter Sweet 2017”  2 – 5 มีนาคม 2560 นี้  ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่

Summer Bitter Sweet 2017.jpg

ฝ่ายจัดงานแสดงสินค้า ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี  เตรียมจัดงานเทศกาลขนมหวาน เบเกอร์รี่ ชา กาแฟ เครื่องดื่ม และไอศกรีมสุดฟินต้อนรับหน้าร้อน ภายใต้ชื่อ  “Summer Bitter Sweet 2017”  ระหว่างวันที่  2 – 5 มีนาคม 2560  ณ  Conference Hall  ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี  สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการยกทะเลมาไว้ในห้องแอร์  พร้อมระดมร้านเครื่องดื่ม ขนมหวาน และไอศกรีม มาเติมความสุขรับหน้าร้อนให้กับชาวใต้ 

นายศิริชัย  เชาวนปรีชา  ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี เปิดเผยว่า “จากกระแสตอบรับที่ดี ทั้งจากผู้ประกอบการธุรกิจเครื่องดื่ม ขนมหวาน และไอศกรีม รวมถึงผู้มาร่วมงาน Summer Bitter Sweet 2016   ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา ทำให้ปีนี้ ฝ่ายจัดงานแสดงสินค้า  ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี  มีเป้าหมายสานต่องานนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน  เบเกอร์รี่ ชา กาแฟ เครื่องดื่ม  และไอศกรีม รวมไปถึงส่งเสริม  สร้างโอกาสทางธุรกิจ และสร้างเครือข่ายให้กับผู้ประกอบการ เจ้าของผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าในงาน ซึ่งจะช่วยให้เกิดการกระจายรายได้แก่ธุรกิจในพื้นที่ภาคใต้  รวมถึงส่งเสริมให้ธุรกิจเครื่องดื่ม เบเกอร์รี่ ไอศกรีม เกิดการพัฒนา และเติบโตตามการขยายตัวของผู้บริโภค”

โดยภายในงานจะมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากมาย ทั้งเบเกอร์รี่ ขนมหวาน ไอศกรีม เครื่องดื่ม ชา กาแฟ จากร้านดังทั้งในจังหวัดสงขลา และใกล้เคียง นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมการสาธิต การเวิร์คช๊อปทำขนมแบบง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน ที่ผู้มาร่วมงานสามารถทดลองทำด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยังมี “Summer Breeze Bar”  บาร์เครื่องดื่มม็อคเทล พร้อมที่นั่งชิลๆในบรรยากาศแบบริมทะเล เพลิดเพลินกับดนตรี Acoustic รวมไปถึงชม Bartender Show ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน มอบความสุขให้กับผู้มาร่วมงาน

ผู้สนใจสามารถมาสัมผัสอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ของเทศกาลขนมหวาน เครื่องดื่ม และไอศกรีมต้อนรับหน้าร้อนได้ ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.30 น.  ณ  Conference Hall  ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่   

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 074 – 289904 และ 084 – 1949933  Facebook : Summer Bitter Sweet 2017