เปิดฉากไทยลีก4 หมอผีเฉือนหาดใหญ่ 1-0 ภูเก็ตไล่ถลุงสุไหงปาดี 5-0


20 ก.พ. 2560

ฟุตบอลลีกภูมิภาคหรือไทยลีก4 โซนภาคใต้ปีนี้มี 9 ทีมร่วมชิ่งชัยและเปิดประเดิมสนามไปแล้วเมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคู่เอกเป็นสำเภาทอง หาดใหญ่เอฟซี ยกพลไปเยือนหมอผี สตูลยูไนเต็ด ที่ถูกยกให้เป็นเต็ง1 ปีนี้และผลการแข่งขันก็เป็นเจ้าบ้านสตูลที่เฉือนชะไปได้ 1-0 

67.jpg

"เกมส์แรก นัดเปิดฤดูกาล เป็นอะไรที่กดดันที่สุด ทุกคนคาดหวังใว้สูง น้องๆทุกคนที่ลงไปในสนามทุกคนก็เต็มที่ ทุกคนตั้งใจใว้มาก เราไม่อยากแพ้นัดเปิดฤดูกาล ทำให้น้องๆเล่นเกร็งๆไปหน่อย บางคนตั้งใจมากจนทำให้กดดันตัวเอง แต่น้องๆทุกคนก็ช่วยกันเล่นจนคว้าชัยมาได้ ถึงแม้รูปเกมส์อาจไม่สวยงามอย่างที่ทุกคนคาดหวัง แต่การคว้า3แต้มปลดล็อคในนัดนี้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกคน เราผ่านความกดดันตรงนี้มาได้ ต้องยอมรับหัวใจของน้องๆทุกคนที่สู้จนวินาทีสุดท้าย หลังจากนี้เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นในนัดต่อๆไป สุดท้ายตนอยากขอโทษแฟนบอลชาวสตูลทุกคนด้วยครับ กับฟอร์มการเล่นที่ไม่สวยหรูในนัดเปิดฤดูกาล อยากให้ทุกๆคนช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมของเราทุกๆนัด พวกเราจะทำให้เต็มที่ทุกๆนัดเพื่อมอบความสุขให้แฟนบอลชาวสตูลครับ" บังซี มุนตาด บิลังโหลด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมคาเดนซ่า สตูลยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมส์เปิดบ้านเฉือนหาดใหญ่เอฟซี1-0 (ที่มา Satun United)

า่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ภูเก็ตเอฟซี บุกไปถล่มน้องใหม่สุหงปาดีเอฟซีถึง 5-0 ดาร์บี้แมทซ์ชายแดน ปัตตานีเปิดบ้านเสมอยะลา 1-1 และชุมพรเอฟซี ชนะสุราษฎร์ซิตี้ 2-1  

68.jpg69.jpg66.jpg