มาแล้ว หลงกลผู้ชาย เพลงใหม่ล่าสุดจากกล้วย คลองหอยโข่ง


20 ก.พ. 2560

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดีมีงานตลอดสำหรับเจ้าของบทเพลงผัวทิ้ง และอยากมีสามี ล่าสุดสาวกล้วย คลองหอยโข่ง หรือชื่อเต็มของเธอ ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์ ได้เปลี่ยนมาเล่นบทเพลงช้าๆ เจ็บๆ บ้างในชื่อเพลง หลงกลผู้ชาย

[video-0]

การกลับมาอีกครั้งของ สาวหมวยโอโม่ "กล้วย คลองหอยโข่ง"จากเพลง "ผัวทิ้ง" สะท้อนสังคม สู่เพลงฮิต "อยากมีสามี" เพลงจังหวะสนุกๆที่ใครได้ฟังก็อดที่จะเต้นตามไม่ได้

ล่าสุดกับ ซิงเกิ้ลใหม่ "หลงกลผู้ชาย" เพลงเศร้าสไตล์กล้วย เพลงที่บอกเล่าถึงเรื่องราวความรักที่จริงใจ จริงจัง แต่พลั้งโดนลวง นำมาซึ่งความเจ็บปวดอันเกิดจากความไม่รู้.....

"เพลงนี้ เป็นอีกเพลงที่กล้วยตั้งใจถ่ายทอด เพื่อเป็นตัวแทนความรู้สึกของคนอกหัก ช้ำรัก ไม่สมหวัง จากความรักที่ทุ่มเทแต่สุดท้ายกลับย้อนมาทำร้ายตัวเอง กล้วยขอให้ทุกคนเข้มแข็ง รักตัวเองมากๆเดินหน้าสู้ สิ่งดีๆรออยู่เสมอค่ะ" ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ "กล้วย คลองหอยโข่ง" ศิลปินนักร้องสาวใต้ขวัญใจคนเดิมด้วยนะค่ะ...ติดต่องานแสดง , 063-2121-966

53.jpg77.jpg

นี่คือข้อความเปิดตัวใต้ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเธอ กล้วย คลองหอยโข่ง และอีกไม่นานคงได้ชมเอ็มวีประกอบเพลงจะซึ้งและเจ็บแค่ไหนต้องติดตามให้กำลังใจสาวคลองหอยโข่ง สงขลาบ้านเรากันด้วยนะครับ