ซูซูกิแยกสนามบิน เปิดตัว SWIFT RX-II ชูอีโคคาร์คันเดียวที่มีระบบควบคุมเกียร์ที่พวงมาลัย


7 มี.ค. 2560

ซูซูกิแยกสนามบินหาดใหญ่ จัดงานเปิดตัว SWIFT RX-II อีโคคาร์คันเดียวที่มีระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift)ตอกย้ำความเป็นผู้น้ำรถอีโคคาร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในราคา 5.99 แสนพร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงช่วงเปิดตัวที่ซูซูกิเอ.ซี.แยกสนามบินหาดใหญ่เท่านั้น

93.jpg

 คุณนิ่ม ยุวดี ชคทิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.ซี.ออโตโมบิล (2002) จำกัด (ซูซูกิแยกสนามบินหาดใหญ่) เปิดเผยถึงการจัดงานเปิดตัวรถยนต์ SUZUKI SWIFT RX-II (สวิฟท์ อาร์เอ็กซ์ 2) เมื่อวันที่ 4-5 มีนาคมที่ผ่านมาซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้ามาร่วมางานเปิดตัวเป็นจำนวนมาก โดยมีรูปแบบการจัดงานที่เรียบง่ายเป็นกันเองเปรียบเสมือนกิจจของคนในครอบครัวเดียวกัน ภายในงานมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกชิงรางวัลกันอย่างหลากหลาย รวถึงบริการอาหาร เครื่องดื่ม และที่สำคัญลูกค้าทุกคนได้มาสัมผัสกับตัวจริงของ SWIFT RX-II  

SWIFT RX-II มาพร้อมชุดไฟหน้าหลอดซีนอนควบคุมลำแสงด้วยโปรเจ็กเตอร์เลนส์ สามารถปรับระดับได้อัตโนมัติ (เลนส์ควบคุมลำแสงสามารถกดองศาลงต่ำได้ หากด้านหลังมีบรรทุกเยอะจนรถหน้าเชิด) พร้อมเพิ่มไฟ LED วางเข้ามุมกับเบ้าไฟตัดหมอก และสปอยเลอร์หลังคาสไตล์สปอร์ต เสาอากาศแบบชาร์กฟิน (ครีบปลาฉลาม) ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วสีเทาเข้ม พร้อมชื่อสัญลักษณ์ RX-II ที่ประตูหลังเพื่อแสดงถึงความเป็นรุ่นพิเศษ 

SWIFT RX-II ยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน K12B แบบ 4 สูบ ขนาด 1.25 ลิตร วาล์วแปรผันทั้งฝั่งไอดี-ไอเสีย 91 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และถือเป็นครั้งแรกในอีโคคาร์ที่มีระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift) ที่สามารถตอบสนองการเพิ่มความเร็วในช่วงออกหรือเร่งแซงได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งมีเพียงรุ่นเดียวในประเทศไทยสำหรับรถอีโคคาร์ 

[video-0]

SWIFT RX-II มาพร้อมราคาเปิดตัวที่ 5.99 แสนบาทเท่านั้น โดยซูซูกิแยกสนามบินหาดใหญ่ พร้อมมอบแคมเปญพิเศษช่วงเปิดตัว ด้วยการมมอบชุดแต่งพิเศษมูลค่า 20,000 บาท บัตรกำนัลร้านอาหารญี่ปุ่นฮาชิ มูลค่า 2,000 บาท พร้อมเงื่อนไขสุดพิเศษมากมายที่ให้คุณเป็นเจ้ารถยนต์ซูซูกิได้ง่ายกว่าใคร โดยเฉพาะซูซูกิ สวิฟท์ เป็นรถที่ได้รับการยอมรับสูงสุดทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์ทรงสปอร์ตสวยงาม รวมถึงระบบช่วงล่างและสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม 

พซูซูกิทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมซูซูกิแยกสนามบิน โดยบริษัท เอ.ซี.ออโตโมบิล (2002) จำกัด ได้แล้ววันนี้ที่ 939/9 ถ.สายเอเชีย (เลี่ยงเมือง) ใกล้แยกสนามบินใน ม.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ฝ่ายขายและศูนย์บริการเปิดทุกวันจันทร์-เสาร์ 08.30 น.-17.30 น. โทร 074-501642 http://www.suzukiacauto.com และแฟนเพจเฟสบุ๊ค : ซูซูกิแยกสนามบินหาดใหญ่

88.jpg87.jpg92.jpg94.jpg95.jpg97.jpg98.jpg96.jpg