ฟอร์จูนเนอร์กลับจากส่งตัวเจ้าบ่าวพุ่งชนเสาไฟเกาะถนนที่สทิงพระ บาดเจ็บ 2 ราย


11 มี.ค. 2560

รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ซึ่งเป็นรถเจ้าบ่าวพุ่งชนเกาะกลางถนนในอ.สทิงพระ จ.สงขลา มีผู้บาเจ็บ2คนมีตำรวจร.ต.อ.รวมอยู่ด้วย แต่โชคดดีที่เป็นช่วงขากลับหลังจากส่งตัวเจ้าบ่าวเสร็จแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 10 มี.ค. 60 ร.ต.อ.จีระพจน์ บัวปาน  รอง สว.สอบสวน สภ.สทิงพระ รับแจ้งได้เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักชนพุ่งชนเกาะกลางถนนตรงจุดกลับรถ บนถนนสายสงขลา-ระโนด พื้นที่บ้านพังเหลน หมู่ 6 ต.บ่อดาน อ.สทิงพระ จ.สงขลา

หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฒ 9789 กรุงเทพฯ  ซึ่งเป็นรถของเจ้าบ่าวและยังผูกผ้าสีชมพูไว้รอบคัน เสียหลักชนพุ่งชนเกาะกลางถนนทำให้ไฟสัญญาณจราจรหัก และเสาไฟฟ้าหัก 3 ต้น ส่วนรถฟอร์จูนเจอร์ด้านหน้าพังเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บ 2 คนคือ นายกิตติ ทองขัน อายุ 42 ปี คนขับ และร.ต.อ.สมศักดิ์ ชุมมะ อายุ40 ปีที่นั่งมาด้วยกัน แต่อาการไม่สาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสทิงพระ

นอกจากนี้ยังเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนกับรถที่วิ่งผ่านมาพอดีเนื่องจากเสาไฟฟ้าได้ล้มไปฟาดรถเก๋งมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเยียน กต 4732 สงขลา เสียหายเล็กน้อยแต่คนขับปลอดภัย  เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากคนขับหลับใน   ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์เป็นรถเจ้าบ่าวที่เดินทางมาจาก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อไปแต่งงานที่อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาและโชคดีที่เป็นช่วงขากลับเจ้าบ่าวไม่ได้เดินททางมาด้วย

57.jpg56.jpg55.jpg