โย ยศวดี พร้อมร่วมแจมการแข่งขันสมิหลาไตรกีฬามหาสนุก ครั้งแรกที่สงขลา


13 มี.ค. 2560

 จังหวัดสงขลา งานแถลงข่าว การแข่งขัน “สมิหลาไตรกีฬามหาสนุก” ครั้งที่ 1 ซึ่งจะจัดกิจกรรมขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 2560 ณ บริเวณแหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา พร้อมดึงนางแบบสาว โย ยศวดี ร่วมลงสนามแข่งขันด้วย

86.jpg

(12 มี.ค. 60) ที่โรงสีแดง (หับ โห้ หิ้น) อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานเปิดงานแถลงข่าว การแข่งขัน “สมิหลาไตรกีฬามหาสนุก” ครั้งที่ 1 ซึ่งจะจัดกิจกรรมขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 2560 ณ บริเวณแหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา โดยมี นายบัวยัญ สุวรรณมณี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา , พันตำรวจเอกสุริยา ปัญญามัง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร ,นาวาโทประจักร เจนไธสง ผู้แทนจากทัพเรือภาคที่ 2 , นายภานุ วรมิตร ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง.หาดใหญ่, นายสมศักดิ์ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา, นายเอกรัช พันธ์ทิพย์ หัวหน้าครูฝึกสอนกีฬาและคุณยศวดี หัสดีวิจิตร ตังแทนนักกีฬาไตรกีฬา ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

81.jpg

นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า การแข่งขันฯ ในครั้งนี้เป็นการส่งเสริม การเล่นกีฬาและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และสนับสนุนการปฏิบัติงานตามนโยบาย 15 วาระ (สงขลามหาสนุก) ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในจังหวัดสงขลา รวมถึงได้เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้มีโอกาสเข้ามาเยี่ยมเยือนจังหวัดสงขลามากขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรมในจังหวัดสงขลา

ด้านนายบัวยัญ สุวรรณมณี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา กล่าวว่า การแข่งขัน สมิหลาไตรกีฬามหาสนุก ครั้งที่ 1มีการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รายการ คือ วิ่ง Fun Run ระยะทาง 5 กิโลเมตร (บนชายหาดไป-กลับ) และประเภทไตรกีฬาระยะสั้น (สมิหลาไตรกีฬามหาสนุก) ว่ายน้ำ 750 เมตร / ปั่นจักรยาน 20 กิโลเมตร / วิ่ง 5 กิโลเมตร ซึ่งทุกหน่วยงานจะมีการเตรียมพร้อมในด้านความปลอดภัย ของผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งทางน้ำและทางบก ....

82.jpg83.jpg84.jpg85.jpg87.jpg

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ ข่าว ปิยณัฐ ปราบปราม/ ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา