ประชุมเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดแชมป์เอเชีย “สมิหลา-เอส โคล่า โอเพ่น”


15 มี.ค. 2560

จังหวัดสงขลาประชุมเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ชิงชนะเลศแห่งเอเชีย “สมิหลา-เอส โคล่า โอเพ่น” ครั้งที่ 18

(15 มี.ค.60) ที่ห้องประชุม บีชเลาจน์ โรงแรม บีพี สมิหลาบีช สงขลา  นายอนุชิต  ตระกูลมุทุตา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานประชุมเตรียมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย “สมิหลา-เอส โคล่า โอเพ่น” ครั้งที่ 18 ประจำปี 2560 โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง   นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นายประสงค์  บริรักษ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสงขลา  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

จังหวัดสงขลา ร่วมกับสำนักงานกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กำหนดจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย  “สมิหลา-เอส โคล่า โอเพ่น” ครั้งที่ 18  ในระหว่างวันที่ 14-17 เมษายน 2560 ณ   หาดสมิหลา อำเภอเมืองสงขลา  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนรักและสนใจการเล่นกีฬาอย่างจริงจังและแพร่หลาย โดยการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ในครั้งนี้ มีทีมวอลเลย์บอลชายหาดของประเทศไทยและทวีปเอเชียเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน18 ประเทศ.......

60.jpg61.jpg62.jpg

ภาพ/จักริน  แก้วมณีโชติ ข่าว/จิรพัฒน์  วงศ์กระจ่าง สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา