แอร์เอเซียจัดสัมมนาพิชิตยอดขายกับการตลาด 4.0 ให้ความรู้ตัวแทนจำหน่ายใต้


17 มี.ค. 2560

แอร์เอเชียจัด Smart Sales With Air Asia : พิชิตยอดขายกับการตลาด 4.0 แนะเคล็ดลับการตลาดยุคดิจิทัล ติดอาวุธความรู้ให้กับตัวแทนจำหน่ายชาวใต้  เผย กรุงเทพ – หาดใหญ่ คือเส้นทางแรกที่เริ่มให้บริการของไทยแอร์เอเชีย

IMG_8944.JPG

วันนี้ (17 มีนาคม 2560) ที่โรงแรมคริสตัล อ.หาดใหญ่ แอร์เอเชีย เชิญตัวแทนจำหน่ายภาคใต้ ร่วม เวิร์คชอปทำกิจกรรมพัฒนาการขายพร้อมแบ่งปันข้อมูล สร้างกลยุทธ์ในยุคการตลาด 4.0 โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด อีกทั้งแนะนำการเสริมฮวงจุ้ย ค้าขาย ร่ำรวย โดย อ.คฑา ชินบัญชร เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับตัวแทนจำหน่ายชาวใต้

คุณธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้จัดการฝ่ายขาย และช่องทางการจัดจำหน่าย สายการบินแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินแอร์เอเชีย จัดกิจกรรม Smart Sales With Air Asia : พิชิตยอดขายกับการตลาด 4.0 โดยเชิญเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายจากอำเภอหาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียงในภาคใต้กว่า 120 คน มาร่วมกิจกรรมแบ่งปันความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และอัพเดทสถานการณ์การตลาดในยุคดิจิทัล เพื่อเพิ่มกลยุทธ์การขายรูปแบบใหม่ ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป

002.jpg

คุณธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์

โดยภายในงานก็มีการบรรยายพิเศษจาก อ.คฑา ชินบัญชร มาแนะเคล็ดลับการจัดฮวงจุ้ย เพื่อเสริมดวงทางการค้า และเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับผู้ค้าขายทุกท่าน และตบท้ายด้วย ดร.เอกก์ ภทรธนกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด มาเสริมอาวุธ พร้อมวางกลยุทธ์ด้านการขายให้กับตัวแทนจำหน่ายในเครือข่ายของแอร์เอเชีย

คุณธันย์สิตา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับสายการบินไทยแอร์เอเชีย รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะที่ผ่านมาสายการบินแอร์เอเชียได้รับการสนับสนุนที่ดีจากตัวแทนจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้แอร์เอเชียสามารถเติบโตมาจนปัจจุบัน จากเส้นทางแรกที่เริ่มให้บริการ คือ กรุงเทพ – หาดใหญ่ ได้พัฒนามาจนมีเส้นทางข้ามภูมิภาคหลากหลายเส้นทาง ได้แก่ หาดใหญ่ – เชียงราย (1 เที่ยวบินต่อวัน), หาดใหญ่ – เชียงใหม่ (2 เที่ยวบินต่อวัน), หาดใหญ่ – อู่ตะเภา (1 เที่ยวบินต่อวัน) และหาดใหญ่ – ขอนแก่น (1 เที่ยวบินต่อวัน) อีกทั้งยังมีเส้นทางบินระหว่างประเทศ ได้แก่ หาดใหญ่ – กัวลาลัมเปอร์ (1 เที่ยวบินต่อวัน) และในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และเส้นทางใหม่ๆ มานำเสนอกับชาวใต้ทุกท่าน และต้องขอขอบคุณตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ร่วมกันตั้งแต่เริ่มต้นและจะเติบโตไปพร้อมๆกันในอนาคต

IMG_8947.JPGIMG_8965.JPGIMG_8999.JPGIMG_8991.JPGIMG_8979.JPGIMG_8972.JPGIMG_8936.JPGIMG_8932.JPG