แจ้งคอหวย 1 ก.พ.อย่าลืมพกบัตรปชช.มาด้วยชมการออกสลากสัญจรที่ ทน.หาดใหญ่


30 ม.ค. 2559

จังหวัดสงขลา เชิญชวนประชาชนชาวสงขลาร่วมชมการออกรางวัลสลากสัญจรงวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ที่เทศบาลนครหาดใหญ่ นายกเทศมตรีนครหาดใหญ่ ยืนสถานที่พร้อมรองรับการจัดงานและประชาชน

นายอนุชิต  ตระกูลมุทุตา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะเดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจร ณ หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ว่า  เป็นโอกาสดีที่ทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง    

โดยการออกรางวัลครั้งนี้  ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  จะเป็นประธานกรรมการออกรางวัลรวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล   ซึ่งขณะนี้ทางจังหวัดได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมแล้วในทุกด้าน รวมทั้งการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงได้ทราบอย่างกว้างขวาง จึงขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนชาวสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมชมและเป็นสักขีพยานเพื่อยืนยันว่าการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจรที่จังหวัดสงขลาครั้งนี้มีความโปร่งใส โดยประชาชนที่สนใจต้องการเข้าชมให้นำบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงด้วย

ด้าน ดร.ไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่  เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ตามที่เทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาได้รับเกียรติจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นสถานที่การออกรางวัลสลากสัญจรว่า ทางเทศบาลได้เตรียมหอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่เป็นสถานที่ออกรางวัล  โดยขณะนี้มีความพร้อมเต็มที่ที่จะอำนวยความสะดวกในการติดตั้งอุปกรณ์การออกรางวัลต่างๆ  และจัดพื้นที่รองรับประชาชนชาวสงขลาตลอดจนจังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสเข้ามาชมกระบวนการออกรางวัลสลากกินแบ่งได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง   ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้โดยให้นำบัตรประจำตัวประชาชนแสดงตนในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

6.jpg7.jpg5.jpg

ปชส.สงขลา รายงาน