ผอ.กองสลากนำทัพเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนโสตศึกษา


31 ม.ค. 2559

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนที่บกพร่องทางการได้ยินในโอกาสสัญจร ออกรางวัลงวดวันที่1กุมภาพันธ์นี้ ที่จังหวัดสงขลา

วันนี้(31 ม.ค.59) ที่โรงเรียนโสตศึกษา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พลตรีฉลองรัฐ นาคอาทิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อม ด้วย ผู้แทนธนาคารเพื่อการเกษตรฯ สำนักงานใหญ่ และคณะ ร่วมจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน ขนมหวาน มอบกระปุกออมสิน และพัดลมซึ่งทางโรงเรียนกำลังขาดแคลน และนอกจากนั้นยังมีสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ร่วมจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่บริการตรวจรักษาให้แก่น้องๆ นักเรียนโรงเรียนโสตศึกษาด้วย 

และในวันพรุ่งนี้ (1ก.พ. 59)หน่วยแพทย์เคลื่อนที่จะออกหน่วยบริการให้กับประชาชนทั่วไปบริเวณที่หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่ ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไปอีกด้วย พลตรีฉลองรัฐ นาคอาทิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้สัญจร 4 ครั้งทั่วทุกภาค ในปีงบประมาณนี้ได้สัญจรมายังจังหวัดสงขลา ที่หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่ ในงวดประจำวันที่1กุมภาพันธ์2559 

ทั้งนี้ อยากจะขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนชาวสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมชมและเป็นสักขีพยานเพื่อยืนยันว่าการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจรที่จังหวัดสงขลาครั้งนี้มีความโปร่งใส ไม่สามารถที่ล็อคเลขได้ โดยประชาชนที่สนใจต้องการเข้าชมให้นำบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงด้วย

นอกจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้สัญจรมาออกรางวัลแล้วยังได้ร่วมกับพันธเครือข่ายมาจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆโรงเรียนโสตศึกษาและนำชุดแพทย์เคลื่อนที่มาตรวจรักษาและประชาชนทั่วไปยังสามารถมาตรวจรักษาฟรีได้ในวันพรุ่งนี้บริเวณหอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่

19.jpg20.jpg21.jpg22.jpg

อริสา  สีรัตน์ //ข่าว  ชิดนัย  แก้วมณีโชติ//ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา