สงกรานต์ที่หาดใหญ่ คึกคักนักท่องเที่ยวไทย-เทศเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน


14 เม.ย. 2560

บรรยากาศสงกรานต์ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันในย่านกลางเมืองกันเป็นจำนวนมาก ท่ากลางการดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตลอดทั้งช่วงเทศกาล

39.jpg

วันที่ 13 เม.ย. 60 บรรยากาศสงกรานต์ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คึกคักตลอดทั้งวัน โดยมีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและสิงคโปร์ออกจากโรงแรมมาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน ทั้งที่บริเวณหน้าโรงแรม และเช่ารถตุ๊กตุ๊กตระเวนไปฉีดน้ำตามจุดต่างๆในตัวเมือง โดยเฉพาะที่บริเวณ ถ.เสน่หานุสรณ์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ และเป็นศูนย์กลางการเล่นสงกรานต์ของหาดใหญ่ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทยอยเข้าไปรวมตัวเล่นน้ำอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ยังมีประชาชนจากพื้นที่อำเภอรอบนอกของ จ.สงขลา และใกล้เคียง เดินทางเข้ามาเล่นน้ำเต็มเมืองหาดใหญ่ตั้งแต่ช่วงเที่ยงต่อเนื่องไปจนถึงช่วงเที่ยงคืน เนื่องจากในวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของการเล่นน้ำสงกรานต์ ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ ทั้ง ตำจรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และ อาสาสมัครภาคประชาชน ซึ่งประจำอยู่ทุกจุดสำคัญทั่วเมือง เพื่ออำนวยความสะดวก รวมทั้งดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ตลอดทั้งช่วงเทศกาล

38.jpg37.jpg36.jpg