เปิดภาพวงจรปิดนาทีบิ๊กไบค์ชนกับตำรวจจราจรกลางเมืองหาดใหญ่ (มีคลิป)


18 เม.ย. 2560

ภาพนาทีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่มีหนุ่มสาวขับขี่มาพุ่งชนกับรถตำรวจจราจรที่ขับข้ามถนนกลางเมืองหาดใหญ่ โชคดีที่ทั้ง 2 ฝ่าย ปลอดภัย

80.jpg

วันที่ 17 เม.ย. 60 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตำรวจจราจรชนกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กลาง ถ.ถนนศรีภูวนารถใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลาประมาณ 17.43 น. และเป็นการชนที่ค่อนข้างแรง ทำให้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่มีหนุ่มสาวขับขี่ซ้อนท้ายกันมาล้มลง และกระเด็นหลุดจากรถไปนอนอยู่กลางถนนอีกฝั่ง ส่วนตำรวจจราจรยังประคองรถไว้ได้

และยังโชคดีที่ช่วงเกิดเหตุไม่มีรถอีกเลนวิ่งสวนมาในช่วงเวลาดังกล่าว ทำให้หนุ่มสาวคู่นี้บาดเจ็บไม่มากนัก ก่อนที่จะรีบลุกขึ้นมา และทางตำรวจจราจรคู่กรณีได้เข้ามาช่วยยกรถ และเข็นไปจอดริมถนน เพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจร เนื่องจากช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาเร่งด่วน มีการจราจรหนาแน่น เนื่องจากเป็นหนึ่งในเส้นทางสายหลักเข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า ก่อนเกิดเหตุตำรวจจราจรนายนี้ ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจาก 4 แยกพลพิชัย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร และเลียบมาทางฟุตบาท ก่อนที่จะข้ามมาอีกฝั่งของถนน แต่เมื่อมาถึงกลางถนนตำรวจจราจรนายนี้ได้หันไปมองรถด้านหลัง และภายในเสี้ยววินาทีได้ถูกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่วิ่งสวนมาชนเข้าอย่างจัง แม้ว่าจะพยายามเบรก และหักหลบแต่ก็ไม่พ้น และโชคดีที่ทั้งตำรวจจราจร และหนุ่มสาวคู่นี้ ไม่เป็นอะไรมาก

ทั้งนี้มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ได้มีการเคลียร์ และสามารถตกลงกันได้

[video-0]

81.jpg82.jpg83.jpg