AIS จัดให้มอบความรู้ผู้ประกอบการใต้ในงาน Digital Transformation Showcase


12 พ.ค. 2560

AIS เอาใจลูกค้าองค์กร จัดงาน Digital Transformation Showcase  2017 โชว์บริการใหม่ๆ เสริมความรู้ ให้ผู้ประกอบการภาคใต้ ติดปีก สร้างงานขาย ขยายบริการได้มากยิ่งขึ้น

IMG_3890.JPG

วันนี้ (11 พฤษภาคม 60) ที่โรงแรมบุรีศรีภูฯ เอไอเอสจัดงาน Digital Transformation Showcase 2017 โดยมีคุณมหัณณพ อภินันทนพงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการส่วนงานปฎิบัติการ ภูมิภาค ภาคใต้ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส เป็นประธานเปิดงาน  มีนายนวชัย เกียรติก่อเกื้อ Corporate Marketing  Management Manager บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด มหาชน เป็นผู้ร่วมให้ความรู้ภายในงาน งานนี้มีผู้ประกอบการภาคใต้กว่า 85 คนร่วมรับฟังข้อมูลในครั้งนี้

คุณมหัณณพ  อภินันทนพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานปฏิบัติการ ภูมิภาค-ภาคใต้ บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส ในฐานะ Digital Life Service Provider ซึ่งให้บริการด้านเครือข่าย การให้บริการดิจิทัล ยืนยันว่า ในปี 2560 เราร่วมทำงานกับภาครัฐในการมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าไปสนับสนุน เสริมความแข็งแรงในรากฐานหลักของประเทศ สร้างโอกาสทางการเข้าถึงและความเท่าเทียมกันของเทคโนโลยีไปสู่ภาคเอกชนผ่านแนวคิด “AIS Digital For Thais” ที่นำดิจิทัลเข้าไปเพิ่มศักยภาพและสร้างการเติบโต สู่ประเทศไทย 4.0 ตามนโยบายรัฐบาล” จึงได้เกิดงาน Digital Transformation Showcase ในครั้งนี้

ปัจจุบัน AIS ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาให้กลุ่มลูกค้าธุรกิจ ให้ทำงานง่ายขึ้นแต่ยังคงความปลอดภัยสูงสุด และยังเน้นการทำงานร่วมกันกับพาร์ทเนอร์ เพื่อตอบโจทย์การบริการให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว พร้อมมี Content หรือ Media ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องและที่หาดใหญ่มี DataCenter ให้บริการแล้วด้วย

ภายในงานครั้งนี้ก็มีการโชว์เทคโนโลยี และบริการรูปแบบใหม่ ของAIS  อาทิเช่น Digital Collaboration :Modern Workplace ที่เป็นการโชว์ศักยภาพของการใช้ Office 365 อย่างเต็มรูปแบบ  , Digital Marketing : Reward Platform ซึ่งเป็นระบบการแลกแต้ม แจกดาต้า แจกค่าโทร ได้อย่างทันใจ แลกปุ๊บได้ปั๊บ และ Digital Business Process : Mobile Workflow  ที่เป็นการเปลี่ยนรูปแบบการทำงานเอกสาร เป็นการออนไลน์อย่างได้ลงตัว และงานนี้มีการแจกของรางวัลต่างๆ อาทิ หัวเหว่ย P9+ เป็นของรางวัลให้กับผู้โชคดีที่มาร่วมภายในงานอีกด้วย

IMG_3880.JPGIMG_3896.JPGIMG_3947.JPGIMG_3937.JPGIMG_3935.JPGIMG_3930.JPGIMG_3907.JPGIMG_3912.JPGIMG_3914.JPGIMG_3919.JPG

ข่าวโดย ณัฐวุฒิ อรัญญิกชน ผู้สื่อข่าวเว็บกิมหยง