โค้ชเลี๊ยบ ขอลาหลังผลงานไม่ดีดีงอ.นพพร สร้างทีมพร้อมเปิดตัว 2นักเตะใหม่


16 พ.ค. 2560

วัวชนแดนใต้ สงขลายูไนเต็ด ที่กำลังสู้ศึกไทยลีก2 อย่างเข้มข้นมีการเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่หลังผลงานไม่ดีขึ้นโดยบุกไปพ่ายพีทีทีระยอง 1-2 และอาร์มี่ยูไนเต็ด 0-1 หล่นมาอยู่ที่ 15 ของตารางและใกล้พื้นที่โซนตกชั้น 

ล่าสุดโค้ชเลี๊ยบ วสันต์ สังขพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสงขลายูไนเต็ด แสดงความรับผิดชอบต่อผลงานของตัวเองในการคุมทีมวัวชนแดนใต้ ด้วยการขอยุติการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเย็นวันนี้หลังจากที่คุมลูกทีมซ้อมเป็นวันสุดท้าย 

68.jpgโค้ชเลี๊ยบ วสันต์ สังขพันธ์  อ.นพพร เอกศาสตรา

สำหรับหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมจะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทีมสงขลายูไนเต็ด กับ อ.นพพร เอกศาสตรา ที่เคยมาคุมทีมช่วงเวลาสั้นๆปลายฤดูกาล2016 ก่อนที่จะได้รับการติดต่อจากผู้จัดการทีม วัชระ โตชณาการ ให้กลับมาคุมทีมสงขลายูไนเต็ดอีกครั้งหลังจากผ่านการอบรมโค้ชระดับโปรไลเซ่นเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

โดย อ.นพพร เอกศาสตราพร้อมผู้ช่วยโค้ช สัญชัย ทองมาลีวรรณ จะเข้ามาคุมทีมในนัดที่สงขลา จะเปิดบ้านพบกับนครปฐมยูไนเต็ด ในเกมกลางสัปดาห์วันพุธที่ 17พ.ค.ทันที

พร้อมกันนี้วัวชนเพิ่มชื่อ 2 นักเตะใหม่ในการแข่งขันช้างเอฟเอคัพ 2017 ยังไม่ถึงเวลาการลงทะเบียนนักเตะใหม่ในเลกที่ 2 ที่จะเริ่มในช่วงต้นเดือนมิถุนายนล่าสุดทีมสงขลา ยูไนเต็ดได้ส่งชื่อนักเตะเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรายการช้างเอฟเอคัพ 2017 เพิ่มไปอีก 2 คนจากเดิมที่ส่งชื่อ 28 คนแรกไปก่อนหน้าหากการแข่งขันช้างเอฟเอคัพรอบแรกมีขึ้นก่อนเปิดเลก2ก็จะลงทำการแข่งขันได้ทันที

69.jpg

สำหรับนักเตะใหม่ทั้ง2คนมี อภิโชติ เวกอรุณ (ซ้าย)ที่ยืมตัวมาจากทีมอุบลยูเอ็มที ยูไนเต็ด ดีงดังจากไทยลีก1 เจ้าของฉายาเมสซี่อีสาน กับกิตติพันธ์ ชาญโพธิ์ อดีตนักเตะของฉะเชิงเทรา เอฟซี ที่จะมาช่วยสร้างสรรค์เกมส์ให้กับวัวชนแดนใต้ในเลก2 โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้มีเป้าหมายสำคัญคือการร่วมกันพาทีมจบอันดับด้วยเลขตัวเดียว

สำหรับโปรแกรม 3 นัดสุดท้ายของเลกแรก ทีมสงขลายูไนเต็ดมีคิว 17 พฤษภาคมเปิดรังเจอนครปฐม ยูไนเต็ด 21 พฤษภาคมเยือนอ่างทอง เอฟซี และ 28 พฤษภาคมเปิดรังรับกระบี่ เอฟซี 

70.jpg