รพ.กรุงเทพหาดใหญ่ จับมือ Save Drug เพิ่มความสะดวกขายโปรแกรมตรวจสุขภาพผ่านร้านยา


27 พ.ค. 2560

รพ.กรุงเทพหาดใหญ่จับมือร้านขายยา Save Drug เพิ่มช่องทางให้ประชาชนซื้อโปรแกรม ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ผ่านร้านขายยา Save Drug ทุกสาขาในภาคใต้ตอนล่าง เพิ่มความสะดวกสบายและความมั่นใจในการซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี

IMG_5656.JPG

โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ ร่วมกับ ร้านขายยา Save Drug  และ บริษัท N Health จำกัด แถลงข่าวเปิดตัว ช่องทางการช้อปโปรแกรมตรวจสุขภาพโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ผ่านร้านขายยา Save Drug ทุกสาขาในภาคใต้ตอนล่าง เพิ่มความสะดวกสบายและความมั่นใจในการซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี กว่า 8 สาขา ในภาคใต้ตอนล่าง ได้แก่ หาดใหญ่  พัทลุง สงขลา ฯลฯ โดยเภสัชกรผู้แนะนำโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี จะได้รับการอบรมจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ เมื่อซื้อโปรแกรมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการดูแลสุขภาพตัวเองหรือซื้อให้ผู้อื่น ก็สามารถนำ Voucher มารับบริการตรวจสุขภาพประจำปี ณ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ ที่ได้มาตรฐานการรับรองห้องปฏิบัติการและผลตรวจที่ได้มาตรฐานจาก N Health และแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิเฉพาะทาง จึงเป็นการขยายช่องทางการช้อปสุขภาพดีๆให้สะดวกและปลอดภัย เหมาะสมกับผู้สนใจมากยิ่งขึ้น แถลงข่าวกิจกรรมเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2560 ณ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า หาดใหญ่

นพ.สมศักดิ์ เลิศพงศ์วิภูษณะ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ กล่าวว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ที่สนใจดูแลสุขภาพ และต้องการตรวจสุขภาพประจำปี ได้รับคำแนะนำการตรวจสุขภาพและการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร สะดวกขึ้น ง่ายขึ้น เลือกที่เหมาะสมกับตัวเองมากขึ้น แต่ยังได้รับการตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ที่มีมาตรฐานของห้องปฏิบัติการของ บริษัท N Health  ทีมแพทย์ ทีมพยาบาลและเจ้าหน้าที่ เพื่อการดูแลสุขภาพอย่างปลอดภัย เหมาะสม และถูกต้อง ในอนาคตก็จะมีแผนขยาย การอบรมให้คำแนะนำกับการดูแลสุขภาพอื่นๆ เช่น โปรแกรมตรวจคัดกรองโรคหัวใจ โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งต่างๆ ฯลฯ

คุณสุไพบูลย์ ชูใหม่ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท Save Drug กล่าวว่า ขอบคุณโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ รวมถึงการส่งทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่อบรมการแนะนำการดูแลสุขภาพให้ด้วย เพราะเป็นก้าวที่สำคัญอีกก้าวหนึ่งของ Save Drug ที่มุ่งมั่นจะเป็น “Your Trusted Healthcare Counselor” ที่มีความน่าเชื่อถือ มีผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพที่หลากหลาย และเป็นช่องทางใหม่ในการซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพ โดยหวังว่าจะสร้างรายได้และต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามเป้าหมายของร้าน โดยมีแผนจะขยายรูปแบบความร่วมมือไปสู่ภูมิภาคอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นภาคกลาง ภาคใต้ตอนบน ภาคอีสาน ทั้งนี้เพื่อให้สมาชิก Save Drug กว่า 10,000 ราย ทั่วประเทศ ได้เข้าถึงสุขภาพที่ดี สะดวกขึ้น และเหมาะสมกับแต่ละบุคคลมากขึ้นอีกด้วย

คุณพงศ์เชฎฐ คงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการทางภาคใต้ บริษัท N Health กล่าวว่า N Health ยินดีและพร้อมให้บริการโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ และ ร้าน Save Drug สำหรับการเปิดช่องทางใหม่ในการช้อปสุขภาพได้อย่างครบวงจร ช่วยให้คนในพื้นที่เข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ง่ายขึ้น ซึ่ง N Health ช่วยดูแลผู้รับบริการของโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ ด้วยมาตรฐานห้องปฏิบัติการที่ได้การรับรองในระดับสากล  ทำให้คนไข้ทุกท่านมั่นใจและปลอดภัย พร้อมทั้ง  N Health ยังมีผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์และเครื่องมือแพทย์เพื่อดูแลผู้ป่วย เช่น เตียงผู้ป่วย เครื่องAED  เทอร์โมมิเตอร์วัดไข้แบบอินฟาเรด  เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนในเลือดแบบพกพา เป็นต้น

สอบถามหรือสนใจโปรแกรมตรวจสุขภาพโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ โทร.1719 หรือ ติดต่อร้าน Save Drug ทุกสาขาภาคใต้ตอนล่าง

IMG_5637.JPGIMG_5641.JPGIMG_5662.JPGIMG_5642.JPG