เมเจอร์สเกลหาดใหญ่ จัดฟรีคอนเสิร์ตปีที่ 3 บทเพลงถึงพ่อ


29 พ.ค. 2560

โรงเรียนดนตรีและศิลปะเมเจอร์สเกล ร่วมกับ วงหาดใหญ่ออเคสตร้า จัดแสดงฟรีคอนเสิร์ต “บทเพลงถึงพ่อ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เทิดพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่ 9

page.jpg

วานนี้ (28 พฤษภาคม 2560) ที่หอประชุมจัตุรัสเทศบาลนครหาดใหญ่ (หน้าหอนาฬิกา) มีการจัดแสดงคอนเสิร์ต “บทเพลงถึงพ่อ” โดยโรงเรียนดนตรีและศิลปะเมเจอร์สเกล ร่วมกับ วงหาดใหญ่ออเคสตร้า มีการแสดงบทเพลงเทิดพระเกียรติ เพลงพระราชนิพนธ์ ยามเย็น , ตามรอยพระราชา  พระราชาในนิทาน , เดินตามพ่อ ,เหตุผลของพ่อ ของขวัญจากก้อนดิน , ผู้ปิดทองหลังพระ , ตามรอยพ่อ  , พระราชาผู้ทรงธรรม , ต้นไม้ของพ่อ ,  King of King  ซึ่งทั้งหมดเป็นการแสดงของน้องๆนักเรียน โรงเรียนดนตรีและศิลปะเมเจอร์สเกล และทีมงาน งานนี้มีผู้ปกครองเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

[video-0]

IMG_5677.JPGIMG_5667.JPG

คุณภูเบศ บุตรรุ่งโรจน์ ผู้บริหารโรงเรียนดนตรีและศิลปะเมเจอร์สเกลหาดใหญ่ เปิดเผยว่า งานกิจกรรมฟรีคอนเสิร์ตครั้งนี้ โรงเรียนจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ก็ได้รับผลตอบรับดี ทั้งจากนักเรียนและผู้ปกครอง  และปีนี้เป็นปีพิเศษเรื่องของในหลวง รัชกาลที่ 9 จึงได้จัดคอนเสิร์ต “บทเพลงถึงพ่อ”  เพื่อเทิดพระเกียรติพระองค์ท่าน ซึ่งเป็นการทำฟรีคอนเสิร์ตร่วมกับวงหาดใหญ่ออเคสตร้า จึงค่อนข้างเป็นทางการ  คุณครู นักเรียนทุกคนตั้งใจทำคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก ซึ่งจริงๆตั้งใจจะทำตั้งแต่ต้นปี แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่างจึงได้มาจัดในช่วงนี้  พูดถึงน้องๆ นักเรียนทุกคนแล้ว บอกได้เลยว่า ทุกคน สนุกมากมีความตื่นเต้น ที่จะได้แสดงในวันนี้

ยังไงก็ต้องกล่าวขอบคุณผู้ปกครองที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนให้น้องๆมาเรียนที่เมเจอร์สเกลด้วยดีเสมอมา ทางโรงเรียนเมเจอร์สเกล ยังคงมุ่งเน้นและให้โอกาสการแสดงกับนักเรียน ทั้งการแสดงบนเวที เพื่อสร้างให้นักเรียนมีความเชื่อมั่นในตนเอง ช่วยส่งเสริมและพัฒนาทักษะทางด้านดนตรี ความคิดสร้างสรรค์ ความกล้าแสดงออก ส่งเสริมบุคลิกภาพอีกด้วย คุณภูเบศ กล่าวปิดท้าย

สำหรับท่านใดกำลังมองหาโรงเรียนสอนดนตรีที่ลูกเรียนแล้วมีความสุขขอแนะนำ โรงเรียนดนตรีและศิลปะMajor Scale สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงเรียนดนตรีและศิลปะเมจอร์สเกล ถนนเลียบคลอง หลังโรงเรียนสุวรรณวงศ์ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ โทร 081-5409922 , 074-221144 หรือที่  www.majorscale-artandmusic.com

IMG_5733.JPGIMG_5740.JPGIMG_5745.JPGIMG_5724.JPGIMG_5720.JPGIMG_5710.JPGIMG_5748.JPGIMG_5756.JPGIMG_5767.JPGIMG_5771.JPG