นายกชาย ระดมทุน 7.5 ล.ขับเคลื่อนทีมหาดใหญ่เอฟซี-พร้อมตอบแทนสังคมต่อเนื่อง


1 มิ.ย. 2560

นายกชาย เดชอิศวร์ ขาวทอง นายกสมาคมกีฬาชนโคแห่งประเทศไทย และประธานสโมสรฟุตบอลหาดใหญ่เอฟซี ยังคงระดมทุนจากผู้สนับสนุนเพื่อการขับเคลื่อนที่หาดใหญ่เอฟซี ในการลงสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก4 อย่างต่อเนื่อง

80193.jpg

โดยล่าสุดในช่วงพักการแข่งขันเดือนรอมฎอน ทางสโมสรฟุตบอลหาดใหญ่เอฟซี ได้รับมอบเงินสนับสนุนทีมอีก 7.5 ล้านบาท จากผู้สนับสนุนหลักประกอบด้วย บจก.เพิ่มพูนวิศวกรรม 1 ล้านบาท ,มั่งคั่งทัวร์ 1 ล้านบาท ,สนามชนโคนานาชาติรัตภูมิ 1 ล้านบาท ,อัยการสุรศักดิ์ ศิริวัฒน์ 1 ล้านบาท ,บจก.มาสเตอร์พีชแอนด์โครเชต์ 1 ล้านบาท นายอนุมัติ อาหมัด สนช. 1 ล้านบาท และอาร์ตบีชคลับ 5 แสนบาท รวมเงินสนับสนุนทีม 7.5 ล้านบาท

[video-0]

โดยทีสำเภาทอง หาดใหญ่เอฟซี ทีมฟุตบอลในไทยลีก4 โซนภาคใต้ กำลังมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อการพัฒนานักเตะโดยเฉพาะนักเตะท้องถิ่นเป็นกำลังหลักในการพาทีมสู่ลีกสูงขึ้นต่อไป นับตั้งแต่นายกชาย เข้ามานั่งประธานสโมสรเมื่อปีที่ผ่านมา สภาพคล่องของทีมถือว่าดีขึ้นมากและมีการระดมทุนสนับสนุนทีมอย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากการสนับสนุนสโมสรหาดใหญ่เอฟซี ที่นายกชายเป็นแม่ทีมหลักแล้ว ในฐานะนายกสมาคมกีฬาชนโคฯ และประธานสนามชนโคนานาชาติรัตภูมิ สนามที่มีมาตรฐานระดับนานาชาติและยังมีการมอบเงินช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้มีการมอบเงินจำนวน 1.4 ล้านบาท สนับสนุนการแข่งขันกฬาแห่งชาติ "สงขลาเกมส์" และการมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนในเขตอำเภอรัตภูมิและใกล้เคียง ทุนละ 5 พันบาทเดือนละ 6 ทุนทุกเดือน เพื่อส่งเสริมการศึกษาของเด็กและเยาวชนในพื้นที่

แม้ไม่มีบทบาทและตำแหน่งในเวทีการเมืองที่นายกชายบอกว่าวันนี้ไม่มีพรรค มีแต่พวก พร้อมร่วมมือกับทุกคน ทุกฝ่าย ทุกสังกัดในการสนับสนุนการพัฒนาด้านต่างๆ ของจังหวัดสงขลา การยกระดับกีฬาชนโคให้โกอินเตอร์ให้เป็นรู้จักในระดับอาเซียน คืออีกหนึ่งภารกิจที่นายกชายเดินหน้าทำเพื่อเป็นการดึงเม็ดเงินเข้าสู่ประเทศและสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านในพื้นที่อีกหนึ่งช่องทางด้วย   

0004.jpg0010.jpg79966.jpg80190.jpg80197.jpg80198.jpg80203.jpg98.jpg