เซ็นทรัลเฟสฯเริ่มตรุษจีน เปิดงาน The Great Chinese New Year 2016


5 ก.พ. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรมที่งดงาม สนองนโยบาย “สงขลามหาสนุก” จัดงาน The Great Chinese New Year 2016” กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างสีสันการท่องเที่ยวเมืองสงขลา

IMG_1390.JPG

วานนี้ (4ก.พ.59) เวลา 14.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายสาธิต ธรรมประดิษฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "The Great Chinese New Year 2016" โดยมี พลตำรวจตรี ธรัชน์ จันทรักษ์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ นายเกรียงไกร แซ่จิน รองประธานหอการค้าจังหวัดสงขลาและนายสุริยา ปิ่นรัก ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ร่วมเสวนาในหัวข้อ "สงขลามหาสนุก หาดใหญ่สนุกสนานในช่วงเทศกาลตรุษจีน" และมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

สำหรับการจัดงาน "The Great Chinese New Year 2016 @ Central Festival Hatyai" กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2559 โดยมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาสินค้า พร้อมออกบูธจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่นิยมในช่วงเทศกาลตรุษจีนมากมาย อาทิ ส้มจีน หมูเส้น กุนเชียง ขนมเปี๊ยะ ฯลฯ เพื่อเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายซื้อสินค้า พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับจังหวัดสงขลา

IMG_1407.JPG

นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอสินค้าที่มีความหมายเป็นมงคลพร้อมดีไซน์ทันสมัยด้วยโปรโมชั่นช้อปสนุกรับโชคใหญ่ ลุ้นรางวัลใหญ่ทริปเที่ยวฮ่องกงและของรางวัลอื่นๆ เช่น ยูเอสบีเมมโมรีโกลด์รูปทองแท่งมงคลและพิเศษครั้งแรกกับการแจกอั่งเปาดิจิตอลที่ทำให้ลูกค้าได้ลุ้นรับส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ รวมถึงการแสดงเชิดสิงโตการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ความเป็นจีนตลอด 7 วันของการจัดงาน การแสดงมายากลเปลี่ยนหน้ากาก การแสดงปีนผ้า และถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับมหาสมบัติองค์จักรพรรดิและซูสีไทเฮาที่มีอายุมากกว่า 1,000 ปี อันประเมินค่าไม่ได้ ซึ่งมีการจัดแสดงที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ และเซ็นทรัลเวิร์ล กทม.เท่านั้น

ทั้งนี้ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 จะได้พบกับหนุ่มตี๋สุดฮ็อต “อาเล็ก ธีรเดช” ดารานักแสดงชื่อดังที่จะมาสร้างสีสัน ให้กับชาวหาดใหญ่และนักท่องเที่ยวจึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงานได้ในวันและสถานที่ดังกล่าว

IMG_1310.JPGIMG_1338.JPGIMG_1351.JPGIMG_1414.JPG