ธ.ก.ส.ภาคใต้ตอนล่าง ร่วมประชุมขับเคลื่อนภารกิจสู่ความสำเร็จ ประจำปี 2560


18 มิ.ย. 2560

สำนักงาน ธ.ก.ส. 4 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง ร่วมประชุมขับเคลื่อนภารกิจสู่ความสำเร็จ ประจำปี 2560 รวมพลังเดินหน้า สร้างความยั่งยืนให้แก่ลูกค้า

29.jpg

 17 มิ.ย. 60 ที่โรงแรม บีพี สมิหลา บีช แอนด์ รีสอร์ท อ.เมือง จ.สงขลา นายอดุลย์ กาญจนวัฒน์ รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานใหญ่ เป็นประธานเปิดงานประชุมขับเคลื่อนภารกิจสู่ความสำเร็จ ประจำปี 2560 “รวมพลังเดินหน้าสร้างความยั่งยืนให้แก่ลูกค้า”

รวมทั้งมอบนโยบายในการการขับเคลื่อนงานตามภารกิจสำคัญของ ธกส. ในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง ทั้ง จ.สงขลา จ.ปัตตานี จ.ยะลา และ จ.นราธิวาส ให้แก่ ผอ.ธกส. ของแต่ละจังหวัด และพนักงาน ธกส. ที่เข้าร่วมเกือบ 1,000 คน นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลผลงานดีเด่น และ มอบเข็มบริการด้วยใจ ปี 2559 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานโดดเด่นเป็นที่น่าภาคภูมิใจอีกด้วย

ด้าน นายสมปอง สองเมือง ผอ.ธ.ก.ส.จังหวัดสงขลา กล่าวว่า นอกจากการจัดประชุมรวมพลังขับเคลื่อนภารกิจสู่ความสำเร็จในครั้งนี้แล้ว ทางสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสงขลา ยังได้จัดบูธผลิตภัณฑ์ SMAEs เพื่อนำเสนอ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย กลุ่มโรงสีชุมชนบ้านหนองโอน ที่มีกระบวนการผลิตข้าวครบวงจร ทั้ง ต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำ , กลุ่มวิสาหกิจชุมชนต้นกล้า ซึ่งผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากผลตาลโตนด รวมทั้ง ตาลบุรี Tarn buri Food.Co,Ltd ที่ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากน้ำตาลโตนด และ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนเลี้ยงจระเข้ขุน บ้านทรายขาว ซึ่งมีการเลี้ยง และแปรรูปผลิตภัณฑ์จากจระเข้ แบบครบวงจร