ทุกฝ่ายร่วมประชุมการจัดเทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อย และของดีเมืองใต้ ครั้งที่6


17 มิ.ย. 2560

สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา จัดประชุมคณะกรรมการเทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อย และของดีเมืองใต้ (หรอยได้...ไร้แอลกอฮอล์) ครั้งที่ 6

IMG_7620.JPG

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ที่โรงแรมลีการ์เดนส์ (ลีการ์เดนส์เก่า) มีการจัดประชุมคณะกรรมการเทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อย และของดีเมืองใต้ (หรอยได้...ไร้แอลกอฮอล์) ครั้งที่ 6 โดยมี นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา , นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ นายกวิศพงษ์ สิริธนนท์สกุล ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลาและแขกผู้มีเกียรติ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน

สำหรับกิจกรรม เทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อย และของดีเมืองใต้ (หรอยได้...ไร้แอลกอฮอล์) ครั้งที่ 6 ก็จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 11 กรกฎาคม 2560 ณ สวนย่อมศุภสารรังสรรค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ภายในงานก็จะได้พบกับ สินค้าทางการเกษตรจากโครงการหลวง  อาหารผลไม้อร่อยทั่วไทย สินค้าโอทอปและเอสเอ็มอีทั่วประเทศ  พร้อมรับชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยมและศิลปินชาวใต้ อาทิ จ๊ะ อาร์สยาม , เอ๊ะ จิรากร , ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ค่อม ชวนชื่น , ตั๊ก บริบูรณ์ เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในงานก็ยังมีการประกวดตำเครื่องแกง ประกวดหนูน้อยหรอยจังฮู้ และประกวดเชฟน้อยตะหลิวทอง และไฮไลน์ที่สำคัญที่ไม่อยากให้พลาด คือ บุฟเฟ่ผลไม้ 9 อย่าง 9 นาที 9 บาท และสินค้านาทีทองหรอยบาทเดียว

IMG_7606.JPGIMG_7632.JPGIMG_7625.JPG