พาณิชย์จังหวัดสงขลา รับลูก เปิดตัว best of songkhla


22 มิ.ย. 2560

นายเอกศักดิ์ อารยนันท์ พาณิชย์จังหวัดสงขลา ขานรับนโยบายจังหวัดสงขลาในการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมสินค้าน่าซื้อ ภายใต้แบรนด์ best of songkhla ให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่ต้องการของตลาด

002.jpg

ในปี 2559 สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสงขลาได้จัดกิจกรรมนำร่อง คัดเลือกสินค้าน่าซื้อของจังหวัดสงขลา ภายใต้แบรนด์ best of songkhla ซึ่งมีการนำเสนอสินค้า จำนวน 32 รายการ ที่เป็นสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ มีเอกลักษณ์ระดับพรีเมี่ยม ใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นมาพัฒนาเป็นสินค้า และผ่านมาตรฐานหลักเกณฑ์คุณภาพต่างๆ ซึ่งจะตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เพื่อเป็นการขยายผลด้านการตลาดให้มีความชัดเจน และขยายโอกาสด้านการตลาดให้สินค้าดีมีคุณภาพของจังหวัดสงขลา

โดยจัดกิจกรรมแรก กำหนดโชว์เคสสินค้าในงาน OTOP ทั่วไทย ก้าวไกลสู่ชายแดนใต้ วันที่ 23 มิถุนายน 2560 – 2 กรกฎาคม 2560 ณ หอประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งเป็นการนำเสนอสินค้าเด่นที่มีการจำหน่ายในงานดังกล่าว และ ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2560 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 2 เทสโก้โลตัส สงขลา จะมีการนำเสนอสินค้าเด่นให้กลุ่มผู้มาเยือนในเทศกาลกีฬาแห่งชาติ โดยจัดจำหน่ายสินค้า best of songkhla

แผนการการตลาดปี 2560 จังหวัดสงขลามีกำหนดเปิดตัวสินค้าชุมชน และสินค้าเกษตรและเกษตรแปรรูป ภายใต้แบรนด์ best of songkhla ในเดือนกรกฎาคม 2560

22976.jpg

นายเอกศักดิ์ อารยนันท์