กลับไปกลับมา ฝ่ายจัดแจ้งฟุตบอลนัดรอง-ชิงชนะเลิศเตะสนามติณฯเหมือนเดิม


26 มิ.ย. 2560

การแข่งขันฟุตบอลชายในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ สงขลาเกมส์ สร้างความสับสนให้กับผู้ติดตามเล็กน้อยหลังจากก่อนหน้านี้ทางเพจสงขลาเกมส์ แจ้งว่าจะย้ายการเตะฟุตบอลชายรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ วันที่ 27 และ 29 มิถุนายน จากเดิมกำหนดเตะที่สนามติณสุลานนท์ ไปเตะที่สนามอำเภอสะเดาแทน เนื่องจากสนามติณสูลานนท์ต้องใช้ซ้อมพิธีปิดการแข่งขันในวันที่ 30 มิถุนายน

ซึ่งทางฝั่งอำเภอสะเดา หลังทราบเรื่องได้มีการสั่งให้เตรียมความพร้อมไว้อย่างเต็มที่ แต่ล่าสุดเช้าวันนี้ (26 มิ.ย.60) ทีมข่าวได้รับการยืนยันข้อมูลล่าสุดจากฝ่ายจัดการแข่งขันว่าฟุตบอลในรอบรองและชิงชนะเลิศจะใช้สนามติณสูลานนท์ เป็นสนามแข่งขันเหมือนเดิมโดยได้ทำความเข้าใจกับฝ่ายพิธีการแล้ว

87.jpg

โดยฟุตบอลชายรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 27 มิถุนายน ที่สนามติณสูลานนท์ คู่ที่ 1 เวลา 16.00น.สุรินทร์ พบศรีสะเกษ คู่ที่ 2 เวลา 18.00 น.พิษณุโลก พบนครสวรรค์ โดยผู้ชนะของ 2 คู่นี้จะเข้าไปชิงชนะเลิศในวันที่ 29 มิถุนายนเวลา 17.00 น. ณ สนามติณสูลานนท์ 

สำหรับประเด็นการย้ายสนามไปเตะที่สะเดา ได้รับการวิจารณ์อย่างหนักจากผู้ติดตามถึงความเหมาะสมเพราะสนามติณสูลานนท์ เป็นสนามประจำจังหวัดมีการใช้งบปรับปรุงไปร่วม 200ล้านบาท แต่กลับไม่ใช้แข่งฟุตบอลโดยเฉพาะนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งแฟนบอลเชื่อว่าแม้สงขลาจะไม่ได้เข้ารอบแต่ยังมีผู้สนใจติดตามเป้นจำนวนมากจึงควรใช้สนามที่สวยที่สุดของจังหวัดในการจัดการแข่งขัน