พีโว่ เพอร์เฟค สกินแคร์ รุกตลาดหาดใหญ่ จับลูกค้าพร้อมรับตัวแทนจำหน่าย


6 ก.พ. 2559

“พีโว่ เพอร์เฟค สกินแคร์” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าระดับพรีเมี่ยม รุกตลาดภาคใต้ จัดกิจกรรมที่หาดใหญ่ จับกลุ่มลูกค้ารายย้อยและเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย  

PEVO Pack_.jpg

เอกภพ พันธุรัตน์ ผู้ก่อตั้ง แบรนด์ PEVO บริษัท พีโว่ เพอร์เฟค สกินแคร์ จำกัด รุกตลาดภาคใต้ เปิดจำหน่ายลูกค้ารายย้อย และรับสมัครตัวแทนจำหน่าย นำ 2 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใหม่ด้วยสารสกัดจากกุหลาบ  Alpine Rose stem cell จากเทือกเขาแอลป์ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้และหมาะสำหรับหญิงสาวยุคใหม่เพื่อการดูแลรักษาผิวหน้าที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามมีสไตล์และสร้างความสะดวกสบายในการใช้งาน ที่ ศูนย์การค้า บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า หาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 11-17 กุมภาพันธ์ 2559 และที่ ศูนย์การค้า เทสโก้ โลตัส หาดใหญ่ระหว่างวันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ 2559 พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 25 % และลุ้นรับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับชาวหาดใหญ่โดยเฉพาะ 

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ พีโว่ เพอร์เฟค สกินแคร์ เอกภพ พันธุรัตน์ ผู้ก่อตั้ง แบรนด์ PEVO ได้แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย ซีรั่มบำรุงและดูแลผิวหน้าภายใต้ชื่อ “Alpine Rose Brightening Serum” เพื่อการปฎิรูปผิวสวยสว่างกระจ่างใสรูปแบบใหม่  เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่จะช่วยปรับผิวขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นพร้อมคืนความเรียบเนียนสู่ผิวอีกครั้งด้วยคุณค่าสารสกัดจากกุหลาบ  Alpine Rose stem cell ดูแลเซลล์ผิวให้สมบูรณ์เต็มประสิทธิภาพ และยังเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ชั้นยอดจึงช่วยดูแลเรื่องความเรียบเนียนกระจ่างใสโดนเด่น ทำให้ผิวขาวสุขภาพดี พร้อมยังมอบความเรียบเนียนให้กับผิว ขนาดบรรจุ 15 กรัม ราคา 990 บาท  ลูบไล้ทั่วบริเวณผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น และเพื่อให้เห็นผลที่ดีประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้คู่กันเป็นประจำทุกวัน และครีมบำรุงและดูแลผิวหน้าสูตรเข็มข้นภายใต้ชื่อ “Alpine Rose Boosting Night Cream” เพื่อฟื้นฟูเซลล์ผิวพร้อมปรับผิวขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นภายใน 1 คืน เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยคุณค่าสารสกัดหลักจากพืช ที่ได้จากสารสกัดจากกุหลาบ  Alpine Rose stem cell และกลูต้าไธโอน ที่ช่วยปรับผิวสวยสว่างกระจ่างใส ฟื้นฟูและคงความชุ่มชื่น ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนที่สามารถเห็นได้ชัดและเปล่งปลั่งเพื่อผิวสวย สุขภาพดี ขนาดบรรจุ  30 กรัม ราคา 1,290 บาท ใช้ทาทั่วบริเวณผิวหน้าเป็นประจำ ก่อนนอน    ทุกคืน กรณี Boost up พอกหน้าหนาๆ โดยไม่ต้องล้างออกใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์  และเพื่อให้เห็นผลที่ดีประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้คู่กันเป็นประจำทุกวัน

โดยกุหลาบพันธุ์ Alpine  Rose เป็นกุหลาบพันธุ์ที่ขึ้นที่เทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ความสูง 2,000 เมตร จากระดับพื้นดิน  ใบของมันมีความทนทานต่อสภาพอากาศที่หนาวเย็น แห้งแล้งและแสงแดดจัด  Alpine  Rose แต่ละต้นจึงเป็นพืชพรรณที่มีชีวิตอยู่ยืนนานกว่า 100 ปี เนื่องจากสามารถปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อม สเต็มเซลล์จากใบกุหลาบ Alpine Rose ซึ่งถูกนำมาเพาะชำในเรือนพิเศษได้ถูกสกัดออกมาเพื่อนำมาใช้เป็นสารสำคัญในสูตรนี้ ในใบกุหลาบ Alpine Rose มีสารฟินอลลิค 

คอมพาวด์สูงมาก ทำหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระ และเป็นความลับสำคัญของการมีชีวิตอยู่อย่างยืนยาวและแข็งแรงของพืชชนิดนี้ ท่ามกลางภูมิประเทศและภูมิอากาศที่โหดร้าย โดยโปรตีนดีไฮดริน(Dehydrins) ในใบกุหลาบ  ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ใบในยามที่อากาศแห้งแล้ง กุหลาบพันธุ์ Alpine เป็นพันธุ์หายากและถูกจดทะเบียนเป็นพันธุ์ที่อนุรักษ์ใน ประเทศสวิสเซอร์แลนด์   เพื่อใช้ประโยชน์ในทางยา และทำน้ำมันหอมระเหยเพื่อการบำบัด สารสกัดจากสเต็มเซลล์ จากใบกุหลาบ Alpine  Rose นอกจากให้ผลกระตุ้นสเต็มเซลล์ ชั้นล่างสุดของหนังกำพร้า  และพิทักษ์สเต็มเซลล์จากการเสื่อมสลายแล้ว ยังมีผลในการเพิ่มความชุ่มชื้น  ลดการอักเสบ  ระคายเคืองและฟื้นฟูสภาพผิวที่เสียหายจากการถูกทำลาย โดยแสงแดด หรือ สารเคมีในการทำทรีทเมนต์ผิวหน้าร่วมกับสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติอีกหลากหลายชนิด

พบกับพีโว่ เพอร์เฟค สกินแคร์ ที่กำลังจะเข้ามาครองใจสาวไทยยุคใหม่ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินำมาเป็นส่วนผสมที่ดีที่สุดต่อทุกสภาพผิวหน้าให้ผิวสวยสว่างกระจ่างใส เตรียมตีตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ตอบโจทย์สาวๆ ด้วยคุณภาพผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ดีไซน์สวยงาม สามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจาก “พีโว่ เพอร์เฟค สกินแคร์” และสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ที่ Facebook : PEVOskincare , Instagram : PEVOSKINCARE และสามารถ Add เป็นเพื่อนกับ PEVOSKINCARE บน LINE ที่มือถือของคุณ หรือ Call Center โทร.092-557-6555 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.pevoskincare.com

PEVO Skincare  (3).JPG

MG5