ผู้ว่าฯมอบโล่พร้อมชื่นชมพนักงานหนุ่มโลตัสสงขลาเก็บเงิน 2ล้านคืนลูกค้า


4 ก.ค. 2560

ผู้ว่าฯ สงขลา มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ " พนักงานเก็บรถเข็นของห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาสงขลา" เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับจังหวัดและคนในสังคม

10.jpg

จากกรณีที่นายณัฐพล พรหมทองแก้ว อายุ 27 ปี หรือแม็ค พนักงานเก็บรถเข็นของห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาสงขลา ที่สามารถเก็บกระเป๋าของลูกค้าที่ลืมไว้ในรถเข็น ซึ่งในกระเป๋ามีทั้งทองคำแท่งหนัก 10 บาท 6 แท่ง และเงินสดพร้อมทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทและนำส่งคืนเจ้าของเมื่อวันที่ (30 มิ.ย.60) ที่ผ่านมา จนมีผู้นำภาพไปโพสต์ในโซเชียลมีเดียพร้อมกับมีการนำเสนอเรื่องราวดีๆ ผ่านสื่อต่างๆ

โดยวันนี้ (4 ก.ค.60) เวลา 13.00 น. ที่ห้องปฏิบัติการผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ ให้แก่ นายณัฐพล พรหมทองแก้ว หรือแม็ค พนักงานเก็บรถเข็นของห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาสงขลา เพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่ครอบครัวและเป็นกำลังใจในการทำความดี ถือเป็นแบบอย่างที่มีความซื่อสัตย์ สุจริต ประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดี มีจรรยาบรรณในการประกอบวิชาชีพ และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดสงขลา

นางจำนงค์ พรหมทองแก้ว มารดาของนายณัฐพล พรหมทองแก้ว กล่าวว่า ตนเองได้สั่งสอนลูกให้เป็นคนดี และลูกชายได้นำคำสั่งสอนมาปฏิบัติได้อย่างดีเช่นกัน ทำให้สังคมสงขลามีคนดีๆเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคนและยัง ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวที่นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนมีคนทราบเรื่องไปทั้งจังหวัด และทั่วประเทศ

11.jpg12.jpg

ประชา โชคผ่อง//ข่าว จักริน แก้วมณีโชติ //ภาพ  สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา