ตร.หาดใหญ่ไล่ล่า 2นักค้ายาหลังพยายามทิ้งของกลางและขับรถหลบหนีแต่ไปไม่รอด


7 ก.ค. 2560

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดไล่ล่าจับกุม2 นักค้ายาเสพติดในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากพยายามขับรถหลบหนี

วันที่ 7 ก.ค. 60 ภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือชุดตะวันติดตามไล่ล่าคนร้ายที่เป็นนักค้ายาเสพติดในอ.หาดใหญ่ ก่อนที่จะชาร์จตัวจับกุมได้ทั้ง 2 คน คือ  นายดนัย  หรือฮาน  หมัดอะดั้ม อายุ 34 ปีนายสนั่น  หรือหนาน  ฤทธิ์โต อายุ 42 ปี บนถนนภายในซอยสามสกุล ม.2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่

หลังจากที่พยายามขับรถยนต์เก๋งยีห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีดำ ติดป้ายทะเบียน ขง-2291 สงขลา หลบหนี พร้อมของกลางไอซ์หนัก 118.93 กรัม มูลค่าประมาณ 7 หมื่นบาทที่พยายามทิ้งลงข้างทาง

[video-0]

โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากสายลับว่าทั้งสองคนกำลังไปรับยาเสพติดซึ่งเป็นไอซ์ที่บริเวณถนนสาครมงคล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งจะมีคนเดินยานำมาทิ้งไว้ตามจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนจับกุมและไปซุ่มรออยู่บริเวณดังกล่าว และพบทั้งสองคนขับรถเก๋งมาจอดและลงไปเอาไอซ์เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมแต่ทั้งสองคนพยายามขับรถหลบหนีแต่ไปไม่รอดถูกสกัดจับได้ในที่สุดและจากการตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นผลบวกด้วย

จากการสอบสวนรับสารภาพว่า สั่งซื้อไอซ์มาจากนายน้อย ไม่ทราบนามสกุล โดยนายน้อย ได้ให้ลูกน้องนำไอซ์มาวางไว้ตรงจุดนัดหมาย แต่ครั้งนี้พลาดถูกตำรวจจับกุมได้

54.jpg55.jpg