เปิดตัว 12 สาวงาม พร้อมประชันโฉมบนเวที Miss Supranational Songkhla 2017


10 ก.ค. 2560

กองประกวด Miss Supranational Songkhla 2017 จัดแถลงข่าวการประกวดเฟ้นหาสาวงามเป็นตัวแทน จังหวัดสงขลา  เพื่อเข้าประกวด Miss Supranational  Thailand ในเดือน กันยายน 2560 พร้อมเปิดตัวมงกุฎเพชรเกียรติยศอย่างยิ่งใหญ่

IMG_1081.JPG

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ - นายชนธฤต เพ็ชรเจริญ และนางสาวมุติตา นิลรัตน์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ มิสซูปร้าเนชั่นแนล สงขลา นายแพทย์ อรุณ กิจมหาตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ นายณธวัช เย้าดุสิต ผู้จัดการอาวุโสแผนกการตลาดสาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และนายอิศรา อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการสถานีหาดใหญ่ สายการบินไทยสมายล์ ร่วมแถลง "การจัดการประกวดมิสซูปร้าเนชั่นแนล สงขลา" เฟ้นหาสาวงามที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้านในการเป็นตัวแทนจังหวัดสงขลา เพื่อเข้าประกวดในระดับประเทศ  ในเดือน กันยายน 2560 นี้ ที่จังหวัดภูเก็ต โดยการประกวดที่สงขลานั้น กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคม 2560 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

นายชนธฤต เพ็ชรเจริญ ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Supranational Songkhla 2017 สงขลาเผยว่า Miss Supranational  จะมีการจัดการประกวดในแต่ละปีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบัน ได้จัดการประกวดเป็นปีที่ 9 โดยเวทีประกวดนี้ได้รับการยอมรับ ในแวดวงการประกวดนางงามในระดับโลก และน่าติดตามมากที่สุดเวทีหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกของการประกวด Miss Supranational  Thailand ที่ลงพื้นที่แต่ละจังหวัด เพื่อคัดเลือกตัวแทนสาวงามจากทั้ง 77 จังหวัด และคัดเลือกเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของประเทศไทยในการเข้าร่วมประกวด Miss Supranational  ต่อไป

ทั้งนี้ เวที Miss Supranational Songkhla ได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากภาครัฐและเอกชน โดยการประกวดครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อค้นหาตัวแทนสาวยุคใหม่ ผู้มีความพร้อมด้าน การเดินแบบ ถ่ายแบบ และการแสดงออกบนเวทีในด้านต่างๆ รวมถึงการมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ตลอดจนสามารถเป็นตัวแทนองค์กร ในการออกงานหรือทำกิจกรรมเพื่อสังคม และพร้อมเป็นศิลปินตัวแทน คนรุ่นใหม่ที่กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง ถือเป็นการยกระดับ และสนับสนุนการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลาได้อีกทางหนึ่ง โดยการจัดงานครั้งนี้รายได้ทั้งหมดหลังการหักค่าใช้จ่าย จะมอบเพื่อการกุศล ให้กับ มูลนิธิ อาคารเย็นศิระ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ต่อไป นายชนธฤต กล่าวเสริม

นางสาวมุติตา นิลรัตน์ อีกหนึ่งผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Supranational Songkhla  เปิดเผยว่า สำหรับปีนี้สาวงามผู้เข้าประกวด 12 คนสุดท้ายของจังหวัดสงขลา จะร่วมกิจกรรมเก็บตัวผู้เข้าประกวด  ช่วงวันที่ 12 – 14 กรกฎาคม 2560 ในพื้นที่อำเภอสะเดา, อำเภอหาดใหญ่ และอำเภอเมืองสงขลา เพื่อร่วมฝึกทักษะด้านต่างๆ อาทิ กิจกรรมเรียนแต่งหน้า การพัฒนาบุคลิกภาพ พร้อมกับการถ่ายภาพนิ่ง และร่วมถ่ายวีทีอาร์แนะนำตัว

สำหรับสาวงามผู้ได้รับการคัดเลือกเป็น Miss Supranational Songkhla  จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท พร้อมมงกุฎเพชรเกียรติยศ  มูลค่า 280,000 บาท ที่ออกแบบมาเพื่อ Miss Supranational Songkhla เท่านั้น อีกทั้งการประกวดครั้งนี้ยังมีตำแหน่งอื่นๆ อาทิ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3, รางวัลชุดผ้าพื้นเมืองยอดเยี่ยม, รางวัลขวัญสื่อมวลชน, รางวัล Best Skin by Skinista, รางวัล Women’s Health Ambassador โดยโรงพยาบาลกรุงเทพ - หาดใหญ่ และ รางวัล Beauty Shine by Gand Clinic หาดใหญ่ อีกด้วย

การประกวด Miss Supranational Songkhla จะมีการประกวดรอบตัดสิน ในวันเสาร์ ที่ 15 กรกฎาคม 2560 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน เฟสบุคแฟนเพจ  มิสซูปร้า สงขลา หรือผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมได้ฟรี ในวันและเวลาดังกล่าวได้อีกด้วย นางสาวมุติตา กล่าวทิ้งท้าย

IMG_1073.JPGIMG_1069.JPGIMG_1063.JPGIMG_1088.JPGIMG_1103.JPGIMG_1106.JPGIMG_1108.JPGIMG_1112.JPG