ตร.สงขลา ตรวจเข้มระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลตรุษจีน59


6 ก.พ. 2559

ตำรวจภูธรเมืองสงขลา ตรวจเข้มระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลตรุษจีน เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว

IMG_0009.JPG

วันนี้ (6ก.พ.59) พันตำรวจโทถาวร ผลกล้า รองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา เปิดเผยว่า กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เดินหน้ามาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในช่วงเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลวันวา เลนไทน์ ระหว่างวันที่ 6 ถึง 8 กุมภาพันธ์ และระหว่างวันที่ 12 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม พร้อมดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

ทั้งนี้ ในส่วนของสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลาได้มีการปล่อยแถวสายตรวจออกตรวจตราห้างร้าน สถานประกอบการในเขตเทศบาลนครสงขลาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ร้านทอง ร้านอัญมณี ธนาคาร  ร้านสะดวกซื้อ โรงทาน เป็นต้น 

นอกจากนี้ยังมีการมอบหมายให้เจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวนเพิ่มความเข้มข้นในการตรวจตราตามสถานที่และตลาดที่จำหน่ายสินค้าในการนำไปประกอบพิธีเซ่นไหว้ พร้อมเฝ้าระวังการจุดธูปเทียนและเผากระดาษตามคติความเชื่อซึ่งอาจลืมดับไปหรืออาจเกิดจากแรงลมพัดทำให้เกิดการติดไฟลุกลามขึ้นได้ 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวตลอดช่วงเทศกาลดังกล่าว

ข้อมูลและที่มา

สุธิดา พฤกษ์อุดม / ข่าว สวท.สงขลา 6 ก.พ.59

IMG_0010.JPGIMG_0004.JPGIMG_0005.JPGIMG_0006.JPGIMG_0007.JPG