ไดอาน่าจัดให้ พาชมภาพยนตร์สุดมัน War for the Planet มหาสงครามพิภพวานร


14 ก.ค. 2560

ศูนย์การค้าไดอาน่าหาดใหญ่ ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ไดอาน่าซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรม ดูหนังดัง War for the Planet มหาสงครามพิภพวานร โดยมีกลุ่มลูกค้า แขกVIP ร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

IMG_1271.JPG

สำหรับ War for the Planet มหาสงครามพิภพวานร ก็เป็นส่วนหนึ่งของหนังไตรภาค Planet Of The Apes ที่ตั้งชื่อไว้ชวนระทึกว่า “War For The Planet Of The Apes” โดยในภาพยนตร์เรื่อง War for the Planet of the Apes เป็นผลงานตอนที่ 3 ซึ่งมีวานรสุดฉลาดอย่าง ซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดยผู้พันผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนานเพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้ากัน ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก

REVIEW by gimyong

ต้องบอกเลยว่าภาคนี้สนุกทั้งเนื้อหา  CG ทำได้ดีมาก ฉากเรียกน้ำตาก็ดึงอารมณ์ได้ดี บทบาทของซีซ่าร์เด่นมาก เรียกได้ว่าตามซีซ่าตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันจบ มีฉากฮาๆ เรียกเสียงหัวเราะได้จากพี่วานรเลว(ชื่อในหนัง) น้องผู้หญิงที่พูดไม่ได้ คนนี้มีบทบาทช่วยลดความแรงของสงครามได้เยอะเลย เห็นเด็กน้อย น่ารักหลายฉาก ตอนนี้จำท่าเอานิ้วลูบจากคางลงคอได้เลยว่า หิวน้ำ ถ้าเทียบกับสองภาคก่อนหน้านี้ ภาคนี้ทำได้ดี ปิดฉากบทสรุปได้อย่างสมบูรณ์

NE4hNk7HZRfH84_1_a-600x317.jpgWar-Planet-Apes-4-600x282.jpgIMG_1265.JPGIMG_1261.JPGIMG_1256.JPGIMG_1246.JPGIMG_1250.JPGIMG_1254.JPG