ยังเหลืออีก 2ตัว ชาวบ้านม่วงาม เร่งล่าจระเข้ที่หลุดจากฟาร์มหวันเกรงจะเกิดอันตราย


4 ก.ย. 2560

ยังเหลือจระเข้ที่หลุดจากฟาร์มเลี้ยงในอ.สิงหนคร จ.สงขลา อีก2 ตัวเจ้าหน้าที่ปรับแผนเฝ้าตอนกลางคืนและจับตายโดยเร็วที่สุดเพราะชาวบ้านต่างหวาดกลัวโผล่เมื่อไหร่เจอลูกซอง

ความคืบหน้ากรณีจระเข้หลุดจากฟาร์มเลี้ยงในพื้นที่หมู่9 ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา จำนวน23 ตัวตั้งแต่วันที่27 สิงหาคมที่ผ่านมาเนื่องจากดินใต้กำแพงทรุดตัวและทั้งเจ้าหน้าที่รวมทั้งเจ้าของฟาร์มได้ออกค้นหาทั้งจับเป็นและจับตาย

ล่าสุดในวันนี้(4ก.ย.)นางจิตประพันธ์ ขวัญชื่น ผู้ใหญ่บ้านหมู่9 เปิดเผยว่าจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับได้แล้ว 21 ตัวยังเหลืออยู่อีกเพียง2 ตัว ซึ่งพบว่าซ่อนตัวอยู่ในบึงน้ำไม่ไกลจากฟาร์มเลี้ยง โดยทางผู้ใหญ่และบ้านและชรบ.ได้จัดทีมเฝ้าติดตามและหาตัวทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ได้มีการปรับแผนใหม่โดยจะใช้วิธีซุ่มรอโดยเฉพาะในช่วงกลางคืนที่สามารถสังเกตุเห็นจระเข้โผล่มาเหนือน้ำได้ง่ายกว่าช่วงกลางวัน และจะใช้ปืนยิงเพราะวิธีอื่นไม่ได้ผล และใช้คนให้น้อยที่สุดเพื่อไม่ให้จระเข้ตกใจและดำน้ำหนีลงไปอีก

และต้องรีบจับจระเข้ที่เหลือยู่ทั้งสองตัวโดยเร็วที่สุดเนื่องจากขณะนี้ชาวบ้านต่างหวาดกลัวไม่กล้าออกไปใกล้แหล่งน้ำเพราะกลัวจระเข้ที่หลุดออกมาโดยเฉพาะเด็กๆ

98.jpg