ปชช.เนืองแน่นร่วมพิธีรดน้ำศพอดีตสส.ประพร เอกอุรุ กำหนดพระราชทานเพลิงศพ 10 ก.ย.


5 ก.ย. 2560

พิธีรดน้ำศพนายประพร เอกอุรุ อดีต สส.สงขลาพรรคประชาธิปัตย์ ที่เสียชีวิตจากโรคลมปัจจุบันทำให้หัวใจล้มเหลวแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ โดยมีนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางประชาชนชาวสงขลาจำนวนมากที่มาร่วมในพิธีรดน้ำศพในวันนี้

67.jpg

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (ที่ 5 ก.ย.60) ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ วัดแหลมทราย อ.เมือง จ.สงขลา นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ นายประพร เอกอุรุ อดีตสส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เสียชีวิตจากโรคลมปัจจุบันทำให้หัวใจล้มเหลว เมื่อคืนวานนี้(ที่ 4 ก.ย.) 

โดยมีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จากหลายจังหวัด นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา รวมทั้งนักการเมืองท้องถิ่นใน จ.สงขลา ตลอดจนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสงขลาเป็นจำนวนมากที่เดินทางมาร่วมในพิธีจนล้นวัด บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกจากการจากไปของนายประพรอย่างกะทันหันที่ไม่มีการสั่งเสียก่อนสิ้นใจ

ในขณะเดียวกันทางญาติๆ ก็ได้เฝ้าระวังคุณแม่และน้องสาว ของนายประพรฯ รวมทั้งภรรยาและลูกๆทั้ง 3 คน ที่ยังทำใจกับการจากไปของเสาหลักของครอบครัวไม่ได้ และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพนายประพร เอกอุรุ อดีตสส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560 เวลา 15.00 น.

สำหรับ นายประพระ เอกอุรุ ปัจจุบันอายุ 50 ปี เกิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2510 เป็นอดีตสส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์3 สมัย พ.ศ.2548 พ.ศ.2550 และพ.ศ.2554  และยังมีตำแหน่งเป็นนายกสมาคมประมง จ.สงขลา และประธานสโมสรฟุตบอลสงขลายูไนเต็ด อีกด้วย

72.jpg

66.jpg65.jpg64.jpg63.jpg