ผู้กองผวาพบลูกงูเหลือมเข้ามาในบ้านแล้ว 4ตัว เชื่อน่าจะมีแม่และลูกอีกหลายตัว


12 ก.ย. 2560

พบลูกงูเหลือม3 ตัวเลื้อยเข้าไปอาศัยอยู่ภายในบ้านของผู้กอง สภ.หาดใหญ่ แจ้งหน่วยกู้ภัยไปจับ เผยเมื่อวานนี้เพิ่งตีตายไป1 ตัวคาดอาจจะมีแม่งูเหลือมและลูกๆอาศัยอยู่ในบริเวณบ้านด้วย และก่อนหน้านี้ก็พบงูขนาดใหญ่คล้ายงูจงอางเลื้อยเข้ามาในบ้าน

(11ก.ย.) ที่บ้านพักของ ร.ต.อ.ณรินทร์ นิลวงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 66/64 ซอย2 ถนนประชาสรรค์ เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีลูกเหลือมจำนวน 3 ตัว เลื้อยเข้าไปนอนขดตัวอยู่ในบ้านพัก โดยขดตัวอยู่ที่ประตูเหล็ก 2 ตัว และหลังตู้เหล็กชั้นวางรองเท้าอีก 1 ตัว จึงได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่มาช่วยจับตัวไปปล่อย ซึ่งความยาวของลูกงูทั้ง3 ตัวประมาณ 50 เซนติเมตร

ร.ต.อ.ณรินทร์ บอกว่า นอกจากลูกงูเหลือม3 ตัวที่พบในวันนี้แล้วเมื่อวานนี้ได้พบ1 ตัวซึ่งขดอยู่ในรองเท้าและได้ตีตายไป และก่อนหน้านี้ก็พบงูขนาดใหญ่คล้ายคับงูจงอางเลื้อยเข้ามาภายในบ้านด้วย  และเชื่อว่าน่าจะยังมีแม่งูเหลือมที่อาจจะอาศัยอยู่ในบริเวณบ้านด้วยโดยเฉพาะในโพรงขนาดใหญ่ใต้พื้นบ้านซึ่งเตรียมให้คนงานมาช่วยตรวจสอบเพื่อความปลอดภัย และในช่วงนี้ก็ต้องคอยระวังลูกงูเหลือมที่อาจจะเลื้อยเข้ามาภายในบ้านซึ่งอาจจะมีอีกหลายตัว

ร.ต.อ.ณรินทร์ พูดติดตลกว่า แม้จะเป็นตำรวจ แต่ถ้าเรื่องงูก็ไม่กล้าเข้าใกล้เหมือนกัน

7895.jpg9678.jpg956.jpg