Harley-Davidson หาดใหญ่ จับมือ 504 ProShop TestDrive Harley สองรุ่น


18 ก.ย. 2560

Harley-Davidson หาดใหญ่ จับมือ 504 ProShop  นำรถ Harley สองรุ่น Roadster และ Softail Slim ให้ได้TestDrive กันอย่างถึงใจ พร้อมโปรโมชั่นโดนใจสไตล์ Harley

IMG_6966.JPG

วันที่ 16 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ที่ร้าน 504 ProShop  มีการจัดกิจกรรม TestDrive Harley-Davidson หาดใหญ่ มีนายพรชัย ลีลาเกียรติไพบูลย์ ผู้จัดการโชว์รูม Harley-Davidson of Hatyai และ นายอาทิตย์ ไตรสุวรรณ Sales Consultant  Harley-Davidson of Hatyai พร้อมทีมงานร่วมให้ข้อมูลรถมอเตอร์ไซด์ บิ๊กไบค์ Harley-Davidson อย่างเต็มที มีนายชูรัตน์ ยงยศยิ่ง  ผู้บริหารร้าน 504 ProShop และลูกค้ากว่า 40 คน ร่วมทดลองขับขี่ในครั้งนี้

[video-0]

นายพรชัย ลีลาเกียรติไพบูลย์ Showroom Manager  Harley-Davidson of Hatyai เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ทาง Harley-Davidson หาดใหญ่ ก็มีความตั้งใจนำรถ Harley-Davidson มาให้ลูกค้าได้ทดลองขับขี่กัน  ซึ่งที่โชว์รูมเราก็มี รถหลากหลายรุ่นให้ได้ยลโฉม พร้อมทดลองขี่ เรามีเครื่องไม้เครื่องมือพร้อมเซอร์วิส ให้ลูกค้า และมี accessories ของ Harley มากมายให้ลูกค้าเลือกกันอย่างจุใจ  เราไม่ใช่แค่ขายมอเตอร์ไซด์เพียงอย่างเดียว แต่เราต้องการทำฝันของคุณให้เป็นจริง รวมทั้งการไปสู่อิสรภาพ และการเป็นตัวตนที่แท้จริง

IMG_7048.JPG

นายพรชัย ลีลาเกียรติไพบูลย์

นอกจากนี้ นาย อาทิตย์ ไตรสุวรรณ Sales Consultant  Harley-Davidson of Hatyai  ยังกล่าวด้วยว่า กิจกรรมในครั้งนี้เราได้นำ รถ Harley-Davidson มาให้เทสกัน 2 รุ่นได้แก่  Harley-Davidson Roadster , Harley-Davidson Softail Slim ให้ลูกค้าได้รู้จัก Harley  ได้ทดลองขับขี่ ได้ความรู้สึกประมาณไหน ได้รู้จัก Harley  มากยิ่งขึ้น วันนี้ก็มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ให้ลูกค้าได้ครอบครอง Harley ได้อย่างสบาย  ซึ่งทางเรายินดีต้อนรับลูกค้าที่ทุกท่านที่จะมาเยี่ยมชมโชว์รูมของ Harley-Davidson หาดใหญ่

ด้าน ชูรัตน์ ยงยศยิ่ง  ผู้บริหารร้าน 504 ProShop กล่าวว่า ต้องขอบคุณ Harley-Davidson หาดใหญ่ ที่นำรถมาให้เทสกันถึงร้าน ซึ่งในวันนี้ ลูกค้าของที่ร้านที่สนใจมาลงทะเบียนเทสรถไว้ก็กว่า 40 คน และ ส่วนตัวได้ทดลองขี่แล้ว ทั้งสองรุ่น รู้สึกชอบ Harley-Davidson Softail Slim เป็นพิเศษเลยทีเดียว

สำหรับท่านในที่สนใจ ก็ สามารถเข้าไปที่โชว์รูม Harley-Davidson หาดใหญ่  ได้ ที่บริเวณช่องเขา หลังโลตัส ม.อ. สอบถามโทร 074-491990 หรือ ดูข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ www.harleydavidsonhatyai.com

IMG_7029.JPGIMG_7045.JPGIMG_6931.JPGIMG_6939.JPGIMG_6958.JPGIMG_6979.JPGIMG_6982.JPGIMG_7016.JPG