จ.วินิต มิตซูหาดใหญ่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้วยโชว์รูมขายและศูนย์บริการใหญ่ที่สุด


18 ก.ย. 2560

[video-0]

บริษัท จ.วินิต จำกัด โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์มิตซูบิชิ ที่มียอดขายอันดับ 1 ของภาคใต้ ภายใต้ประสบการณ์กว่า 30 ปีในการเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช และสงขลา (จำหน่ายรถยนต์ฟอร์ดพัทลุง และนิสสันสตูล) ภายใต้การนำทีมบริหารของคุณวินัย ประเสริฐ กรรมการผู้จัดการผู้รักรถยนต์เป็นชีวิตจิตใจ   

สำหรับโชว์รูมจ.วินิต มิตซูหาดใหญ่ (แยกควนลัง) เป็นโชว์รูมขายและศูนย์บริการมาตรฐานที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ และเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ เจ้าแรกของจังหวัดสงขลา โดยมีคุณธีรชาติ ประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จ.วินิต จำกัด หนุ่มไฟแรงที่มุ่งมั่นพัฒนาองค์กรร่วมกับทีมงานฝ่ายต่างๆ อย่างต่อเนื่อง 

78.jpg

โชว์รูม จ.วินิต เพียบพร้อมทั้งโชว์รูมขายขนาดใหญ่ ภายใต้การดูแลของทีมขายมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำลูกค้าอย่างเป็นกันเอง มีรถทดลองขับครบทุกรุ่น และมีรถใหม่พร้อมส่งมอบลูกค้าทันที พร้อมมีแคมเปญพิเศษให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่  

ศูนย์บริการ จ.วินิต เพียบพร้อมด้วยทีมช่างมืออาชีพผ่านการอบรมจากมิตซูบิชิ ใส่ใจทุกรายละเอียดงานซ่อม พร้อมให้คำปรึกษา ประเมินราคาก่อนซ่อม มีห้องพักรับรองลูกค้าที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน บริการอาหารว่าง อาหารเที่ยง และรถรับ-ส่งสำหรับลูกค้าทุกท่าน

ศูนย์สีและตัวถัง จ.วินิต เป็นศูนย์เคาะพ่นสีที่ทันสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมให้บริการงานซ่อมหนัก ซ่อมเบาทุกประเภท โดยทีมช่างมืออาชีพ และยังสามารถให้บริการกับรถยนต์ทุกยี่ห้ออีกด้วย  

16.JPG

โชว์รูม จ.วินิต มิตซูหาดใหญ่ (แยกควนลัง) ตั้งอยู่บนถนนสายเอเชีย ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดบริการทุกวันจันทร์-เสาร์ 08.30-17.30 น.โทรศัพท์ 074-552268-9 , http://www.facebook.com/JawVinit , Line @Jawvinit อย่าลืม ซื้อรถยนต์ ดู จ.วินิต เพราะ จ.วินิต เข้าใจรถ เข้าใจคุณ

2.jpg3.jpg8.JPG7.jpg5.jpg9.JPG10.JPG6.jpg11.JPG12.JPG13.JPG14.JPG15.JPG4.jpg1.jpg