รพ.จีนบุกหาดใหญ่ เสวนาให้ความรู้โรคมะเร็ง เผยเทคนิคฆ่ามะเร็งระยะสุดท้าย


25 ก.ย. 2560

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด จัดเสวนาให้ความรู้โรคมะเร็ง  ให้ชาวสงขลาตระหนักถึงภัยเงียบมะเร็งร้าย พร้อมชูเทคนิครักษามะเร็งด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ฆ่ามะเร็งระยะสุดท้ายอย่างได้ผล  

page.jpg

วันที่ 23 กันยายน 2560 ที่โรงแรมเอเชี่ยน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด จัดเสวนาให้ความรู้โรคมะเร็ง  ให้ชาวสงขลาตระหนักถึงภัยเงียบมะเร็งร้าย พร้อมเผยเทคนิครักษามะเร็งด้วยเทคโนโลยีทันสมัย บาดแผลน้อยลง ย่นระยะเวลาการรักษา ทีมแพทย์การันตีเซลล์มะเร็งระยะ 3-4 รักษาได้ตรงจุด แถมไร้ผลกระทบต่อเนื้อเยื่อปกติโดยรอบ โดยมีนายหมุดตะเหล็บ โหดหีม นายกสมาคมสื่อมวลชนหาดใหญ่ ร่วมเป็นเกียรติภายในงาน มีนายหยาง หงปิน ผู้จัดการสำนักงานประจำประเทศไทยโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด และทีมแพทย์ชาวจีนประจำประเทศไทยร่วมให้ข้อมูลในครั้งนี้

นายหยาง หงปิน ผู้จัดการสำนักงานประจำประเทศไทยโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด เปิดเผยว่า โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด เป็นโรงพยาบาลที่ก่อตั้งมาแล้ว 12 ปี มีเป้าหมายด้านการรักษามะเร็งเป็นหลัก ได้ผ่านการรับรองคุณภาพจากสถานพยาบาล JCI ซึ่งการจัดกิจกรรมเสวนาในครั้งนี้ ก็มีเป้าหมายเพื่อให้ประชาชนเล็งเห็นความสำคัญในการเฝ้าระวัง และป้องกันโรคมะเร็ง โดยเริ่มจากพฤติกรรมการรับประทานอาหาร รวมไปถึงความรู้เกี่ยวกับการรักษาตัวสำหรับผู้ป่วยที่เป็นมะเร็ง โดยเราจัดกิจกรรมเสวนาแบบนี้มาต่อเนื่อง และได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี

IMG_7367.JPG

นายหยาง หงปิน

สำหรับการรักษามะเร็งมีความโดดเด่นในด้านการรักษาแบบเฉพาะจุด บาดแผลเล็ก ผสมผสานระหว่างแพทย์แผนจีนและตะวันตก โดยมีเทคโนโลยีการรักษามะเร็งที่ทันสมัยถึง 18 อย่าง ได้แก่ การใช้คีโมเฉพาะจุด ,การรักษาโดยใช้ความเย็น และการปลูกถ่ายเซลล์ภูมิคุ้มกัน เป็นต้น โดยรักษาผู้ป่วยมะเร็งมาแล้วหลายหมื่นคน ซึ่งทุกปี จะมีคนไข้จากประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปิน มาเลเซีย ญี่ปุ่น ฯลฯ เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง และในไทยเรามีศูนย์ให้คำปรึกษาประจำประเทศไทยที่ตั้งมานานกว่า 6 ปี อยู่ที่ตึกไซเบอร์เวิลด์ ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

ในส่วนของคนใต้ ก็มีไปรักษาแล้ว 1 – 2 ราย ค่ารักษาเทียบเท่าโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย และ สามารถขอคำปรึกษาได้ฟรี ค่ารักษาจะเกิดขึ้นเมื่อมีการส่งต่อไปยังประเทศจีน ซึ่งจะใช้ระยะเวลาในการรักษาอยู่ที่ประเทศจีนประมาณ  2-3 อาทิตย์

IMG_7387.JPG

ภายในงานผู้ที่มาร่วมงานได้รับฟังบรรยายจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็งจากประเทศจีน พร้อมทั้งมีผู้ป่วยที่รักษาโรคมะเร็งได้สำเร็จมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้าย รวมถึงเจาะลึกขั้นตอนการรักษาและเทคนิคเชิงลึกด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่มีคุณสมบัติหลายอย่าง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งรับคำปรึกษาจากคุณหมออย่างใกล้ชิดอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจรักษาโรคมะเร็งสามารถสอบถามได้ที่ 02-6452499 , 082-7992888 , 099-6719321 หรือดูได้ที่เว็บไซต์ www.moderncancerthai.com

IMG_7403.JPGIMG_7422.JPGIMG_7431.JPGIMG_7439.JPGIMG_7448.JPGIMG_7388.JPGIMG_7437.JPG