เปิดโอเดียนธงฟ้าประชารัฐ ลดจัดหนัก พร้อมรองรับบัตรผู้มีรายได้น้อย


29 ก.ย. 2560

เปิดโอเดียนธงฟ้าประชารัฐ  มหกรรมสินค้าราคาประหยัด มีหมดไม่ว่าจะเป็น สินค้าอุปโภคบริโภค อาหารปลอดภัย และสินค้าเกษตรชุมชน พร้อมรองรับบัตรสวัสดิการผู้มีรายได้น้อย  วันนี้ ถึง 2 ตุลาคม 2560 บริเวณถนนธรรมนูญวิถี หน้าห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่

IMG_8452.JPG

วันนี้ (29 กันยายน 2560) ที่ถนนธรรมนูญวิถี หน้าห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่ มีการจัดงานโอเดียนธงฟ้าประชารัฐ มีนายเอกศักดิ์ อารยนันท์ พาณิชย์จังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย คุณฉัตรแก้ว คชเสนี รองประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา , คุณพิณรัตน์ เยาว์มณีรัตน์ นายกสมาคมสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสงขลา , คุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา ผู้บริหารห้างโอเดียนฯ และแขกผู้มีเกียรติร่วมกันเปิดงานในครั้งนี้

IMG_8443.JPG

นายเอกศักดิ์ อารยนันท์ พาณิชย์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า ตามนโยบายของรัฐบาลในการลดภาระค่าครองชีพของประชาชน โดยร่วมมือกับภาครัฐและภาคเอกชน จึงมีการจัดงานธงฟ้าประชารัฐขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันที่ 1 ตุลาคม 2560 นี้จะเป็นวันแรกที่ประชาชนผู้มีรายได้น้อยจะใช้บัตรสำหรับผู้มีรายได้น้อย ซึ่งที่โอเดียน ก็มีเครื่อง EDC ที่พร้อมรองรับการใช้งาน ให้ประชาชนมาซื้อสินค้าได้ โดยจังหวัดสงขลา ก็จะมีร้านค้ากว่า 400 ร้าน และทางธนาคารกรุงไทยก็กำลังดำเนินการเร่งติดตั้งเครื่อง EDC ให้พร้อมกับการใช้งานของประชาชน ซึ่งในจังหวัดสงขลามีผู้ที่ลงทะเบียนผู้มีรายได้น้อย ประมาณ สองแสนคน

IMG_8412.JPG

นายเอกศักดิ์ อารยนันท์

คุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา ผู้บริหารห้างโอเดียนฯ  เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงาน โอเดียนธงฟ้าประชารัฐ  ก็เป็นความร่วมมือกันของห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่ จับมือ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา โดยงานโอเดียนธงฟ้าประชารัฐ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2560 – วันที่ 2 ตุลาคม 2560 บริเวณถนนธรรมนูญวิถี หน้าห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่

ซึ่งงานนี้ก็เป็นมหกรรมสินค้าราคาประหยัด ที่ทางห้างได้จัดหาสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารปลอดภัย และสินค้าเกษตรชุมชน มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษให้กับประชาชนผู้บริโภคเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยที่ประชาชนผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าในราคาประหยัด มีคุณภาพ อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการในอำเภอหาดใหญ่ เกษตรชุมชน ให้มีที่จำหน่ายสินค้าทางการเกษตรอีกด้วย

สินค้าที่น่าสนใจที่ได้รับความนิยม อาทิ  ไข่ไก่ แพ็ค 30 ฟอง ราคา 79 บาท , น้ำมันองุ่น ขวดละ 42 บาท , ข้าวไรซ์เบอร์รี่ 65 บาท , ข้าวหอมมะลิตราแอปเปิ้ล 5 กิโลกรัม ราคา 139 บาท  กระดาษทิชชู่ สก๊อต แพ็ค 6 ม้วน 29 บาท และสินค้าซื้อ 1 แถม 1 อีกหลายรายการ เป็นต้น

IMG_8402.JPG

คุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา

IMG_8353.JPGIMG_8446.JPGIMG_8447.JPGIMG_8448.JPGIMG_8453.JPGIMG_8455.JPGIMG_8461.JPG