2รองนายกหาดใหญ่ เดินทางมารับตำแหน่งใหม่พร้อมช่วยงานนายกไพร เต็มที่


2 ต.ค. 2560

2รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่เดินทางมารับตำแหน่งพร้อมยืนยันเข้ามาช่วยเหลือการพัฒนานครหาดใหญ่ ร่วมกับนายกไพร พัฒโน อย่างเต็มที่ ท่ามกลางการต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีจากหลายภาคส่วน

IMG_8313.JPG

(2 ต.ค.60) ที่สำนักงานเทศบาลนครหาดใหญ่ นายภิเศก สายชนะพัน และนายอดุลย์ศักดิ์ มูเก็ม รองนายกเทศมนตรที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่จากนายไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ได้เดินทางมารับตำแหน่งเป็นวันแรกท่ามกลางการต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีจากภาคส่วนต่างๆ 

สำหรับการมารับตำแหน่งใหม่ของ 2รองนายกเทศมนตรีในครั้งนี้นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกในการดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรี สมัยที่ 3 ของนายไพร พัฒโน โดยนายอดุลย์ศักดิ์ มูเก็ม อดีตสท.ยุคไพร1 และขยับมาเป็นรองนายกยุคไพร2 ก่อนที่จะมานั่งเป็นเลขานายกในสมัย3 และได้ขยับกลับมาเป็นรองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่อีกครั้ง 

IMG_8300.JPG

โดยนายอดุลย์ศักดิ์ กล่าวสั้นๆ ว่ายังไม่ได้รับมอบหมายงานที่ชัดเจนจากนายกไพร แต่ก็พร้อมทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่โดยเฉพาะการดูแลพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่  

ส่วนนายภิเศก สายชนะพัน หรือสท.คม เป็นสท.สมัยไพร1 เลขานายกสมัยไพร2 และยังเป็นทนายความของนายกไพร พัฒโน โดยในช่วงสมัยที่3 ของนายกไพร นายภิเศก กล่าวว่าที่ไม่รับตำแหน่งเพราะต้องไปทำงานการเมืองในระดับชาติและศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก 

IMG_8280.JPG

ส่วนงานที่ได้รับมอบหมายในเบื้องต้นให้ดูแลด้านสาธารณสุขและสำนักปลัด ซึ่งการทำงานก็พร้อมจะทำอย่างเต็มความสามารถในทุกงานที่ได้รับมอบหมาย และพร้อมร่วมสร้างนครหาดใหญ่ให้เป็นเมืองสะอาด ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการดูแลหน้าบ้านและชุมชนของตัวเอง และพร้อมเปิดกว้างรับฟังข้อเสนอแนะ เรื่องร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนเพื่อนำไปสู่การแก้ไขอย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อสร้างหาดใหญ่ให้เป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน

IMG_8285.JPGIMG_8290.JPGIMG_8295.JPGIMG_8306.JPGIMG_8310.JPGIMG_8315.JPG

พบกับสัมภาษณ์ นายภิเศก สายชนะพัน ในเว็บไซค์กิมหยงเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้