เซาท์เทอร์นฮิลล์ ลงนามสนับสนุน 3นักกีฬากอล์ฟหญิงสงขลา กรุยทางสู่มืออาชีพ


4 ต.ค. 2560

IMG_8225.JPG

เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560 ที่ผ่าน ณ บริเวณคลับเฮาส์ สนามกอล์ฟเซาท์เทอร์น ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีการจัดการแถลงข่าวและลงนาม MOU เป็นผู้สนับสนุนนักกีฬากอล์ฟทีมหญิงจังหวัดสงขลา จากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้ง ที่ 45 “สงขลาเกมส์” ที่ผ่านมา โดยมีคุณอาณาจักร อรรถปรียางกูร ผู้จัดการสนาม เป็นผู้ลงนามร่วมกับนักกีฬากอล์ฟทั้ง 3 คน ประกอบด้วย น้องอ๋อม ฐิตาภา ภักดีเศรษฐกุล น้องแบม กชกร จิตตะศิริ และน้องอั้ม เขมิกา เกียรติโมฬี พร้อมด้วยบรรดาแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับนักกีฬากอล์ฟทั้ง 3 คน ถือเป็นลูกหลานชาวสงขลาโดยตรงและที่สำคัญยังสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดสงขลา ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 สงขลาเกมส์ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาด้วยการคว้า 2 เหรียญทองในประเภททีมและบุคคล และที่สำคัญน้องอ๋อม ฐิตาภา ภักดีเศรษฐกุล ยังสามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซียมาได้อีกแล้วด้วย ซึ่งทั้ง 3 คนถือว่าเป็นนักกีฬาที่มีความมุ่งมั่น มีอนาคตไกล และทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการซ้อมสูงมาก

[video-0]

สนามกอล์ฟเซาท์เทอร์น ฮิลล์ อีกหนึ่งธุรกิจของบ้านซูซูกรุ๊ป เป็นสนามขนาด 18 หลุมที่มีมาตรฐานและมีความสวยงามมากที่สุดของภาคใต้ตอนล่าง ถูกออกแบบโดยนักออกแบบมืออาชีพระดับโลกที่สามารถเอกลักษณ์ความโดดเด่นของของสถานที่เดิมไว้ได้ทั้งหมด เป็นสนามที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 มาแล้วด้วย สนามแห่งนี้ได้สร้างนักกีฬากอล์ฟมืออาชีพและมีือสมัครเล่นมาแล้วมากมาย

โดยการลงนามสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟทีมหญิงจังหวัดสงขลาในครั้งนี้ ทางสนามจะให้สิทธิพิเศษในการฝึกซ้อมแก่นักกีฬาทั้ง 3 มากมาย รวมถึงการสนับสนุนด้านชุดฝึกซ้อมและแข่งขัน ด้วยความตั้งใจสูงสุดของผู้บริหารในการสร้างนักกีฬาจังหวัดสงขลาสู่เวทีระดับชาติ ระดับนานาชาติ ซึ่งเชื่อว่านักกีฬาทั้ง 3 คนจะทำได้อย่างแน่นอน

ทางด้านนักกีฬาทั้ง 3 คน น้องอ๋อม น้องแบม และน้องอั้ม ได้กล่าวสั้นๆ ขอบคุณผู้บริหารสนามกอล์ฟเซาท์เทอร์น ฮิลล์ ที่มอบโอกาสดีๆ ให้ในครั้งนี้ โดยทุกคนจะขอตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดสงขลา และประเทศไทยต่อไป 

IMG_8231.JPG  น้องอ๋อม IMG_8233.JPG น้องแบม

IMG_8236.JPG น้องอั้ม 

IMG_8240.JPGIMG_8266.JPGIMG_8263.JPGIMG_8220.JPGIMG_8217.JPGIMG_8202.JPG