ข่าวสารบ้านเรา

ทน.หาดใหญ่ จัดระเบียบการรุกล้ำทางเท้าปากซอย22 เพชรเกษม หลังมีผู้ร้องศาลปกครอง

เมื่อ: 23:57 น. 6 ต.ค. 60   8735 ครั้ง

6 ตุลาคม 2560 เทศบาลนครหาดใหญ่ โดยนายสันติ คุ่มเคี่ยม หัวหน้าฝ่ายปกครอง พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่เทศกิจ และนิติกร ร่วมติดตามผลการจัดระเบียบบริเวณ ปากซอย 22 ถนนเพชรเกษม บริเวณสะพานข้ามคลองอู่ตะเภา (ตลาดหน้าวัดหาดใหญ่ใน) 

เนื่องด้วยมีผู้ร้องศาลปกครองขอให้จัดความเป็นระเบียบเรียบร้อย และแก้ไขปัญหา ปรับปรุงภูมิทัศน์ ซึ่งกีดขวางทางเข้าออกอาคาร พร้อมทำความเข้าใจและประชาสัมพันธ์ถึงความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการจัดระเบียบเพื่อประโยชน์ส่วนร่วมฯ ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และปรับปรุงภูมิทัศน์ ซึ่งผู้ประกอบการ และเจ้าของอาคาร รับทราบและยินดีปฏิบัติตามด้วยดี โดยแม่ค้าได้ให้ความร่วมมือเคลื่อนย้ายออกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

70.jpg71.jpg72.jpg73.jpg

 
เมื่อ: 23:57 น. 6 ต.ค. 60   8735 ครั้ง

คำวิจารณ์จากหน้าแฟนเพจ

  • Suwanna Boonlerth (October 07, 2017 19:07)
    กิมหยง. สันติสุข
  • Aek Settharat Choti (October 07, 2017 16:50)
    ถ้าตรงไหนยังได้ตังดี อยู่ก้อไม่จัดหรอกคับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • Maan Naruk (October 07, 2017 13:30)
    จัดระเบียบเสร็จแล้ว. หาที่ให้เขาได้วางขายที่เป็นสัดส่วนให้พ่อค้าแม่ค้าบ้างนะค่ะเขาทำอาชีพสุจริตค่ะ
  • Amorn Thep (October 07, 2017 12:35)
    ทำไปได้
  • Amorn Thep (October 07, 2017 12:35)
  • Amorn Thep (October 07, 2017 12:34)
  • Amorn Thep (October 07, 2017 12:34)
    ฝากด้วยครับการยึดทางเท้าสาธารณะเพื่อประโยชน์ส่วนตัว น่าอายมากครับ
  • Prowrawee Kawkaowuttichai (October 07, 2017 11:38)
    เกลอเมืองยึดแบบมั่นคงถาวรเลย จัดด่วน
  • Worapon Sammanee (October 07, 2017 11:23)
    อยู่ไม่รู้จักหวันกัน ถึงขนาดต้องให้ศาลท่านสั่งให้บังคับใช้กฎหมายกันเลยเหรอ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • จงรัก นัคราบัณฑิตย์ (October 07, 2017 11:37)
      ถูกต้องที่สุดคะ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • Worapon Sammanee (October 07, 2017 11:20)
    ควรจัดระเบียบทั่วตัวเมืองหาดใหญ่ครับ ควรเคลียทางเท้าทั่วๆเมืองให้ประชาชนได้เดินกันได้แล้ว พวกคุณอย่าละเว้นการปฎิบัติหน้าที่อีกเลย กินเงินเดือนจากภาษีประชาชนแล้วก็ควรทำหน้าที่ให้มันสมบูรณ์ พวกคุณเอาแต่เกรงใจคนเห็นแก่ตัวเพียงกลุ่มเดียว แต่พวกคุณดันไม่เกรงใจพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ มันใช่เหรอ ?????? #โตๆกันแล้วอย่าให้เด็กต้องมาสอน
  • รถมอเตอร์ไซด์ให้เช่าหาดใหญ่ บิ๊กไบค์ (October 07, 2017 10:25)
    ช่วยดูบริเวณหน้าธนาคารออมสินสาย1/ธนชาตสาย2ด้วยจอดขาวแดงรถเลี้ยวช้ายไม่ได้ติดยาวส่วนออมสินนั้นรถธนาคารจอดขาวแดงทับทางม้าลายเลยอย่าเลือกปฎิบัติครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • YungYing Siriwan (October 07, 2017 10:23)
    รู้หน้าที่รับผิดชอบของตัวเองด้วยค่ะ ไม่ต้องรอให้ชาวบ้านร้องถึงศาลปกครอง
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • ภัชรินทร์ เฉลิมบุญ (October 07, 2017 10:10)
    อย่าลืมจัดระเบียบรถ ซ้อนคันด้วยค่ะ จอดไม่มีเลน ให้รถวิ่ง
  • Arm Patcha (October 07, 2017 07:47)
    ตลาดกิมหยง
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • Adul Jittanupong (October 07, 2017 07:22)
    ถนนตลาดยรรยงจัดด่วนไม่งั้นยิ่งรุกรถผ่านลำบากเเถมมีสามวันอีก
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • Weerasak Pipithsuntornsan (October 07, 2017 06:59)
    จัดระเบียบตลาดคลองแงะด้วยครับ แผงผักผลไม้ลงมาอยู่กลางถนนแล้วครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • Adul Jittanupong (October 07, 2017 07:20)
      ร้องเทศบาลคลองเเงะเลย
  • Lee Zhen Zhong (October 07, 2017 06:45)
    น่าจะทำทุกที่เป็นเมืองตัวอย่าง ไม่ต้องรอคนร้องเรียนแล้วค่อยไปทำ.
    ( ได้รับการถูกใจจาก 5 ผู้อ่าน )
  • ลักขณา โอภาช (October 07, 2017 06:10)
    ฝากที่ตลาดกิมหยงด้วยไม่มีที่จะเดินแล้วจอดรถก็ไม่ได้ไปดูตอนเย็นๆนะ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 5 ผู้อ่าน )
    • Worapon Sammanee (October 07, 2017 11:16)
      จุจุ อย่าดัง เขากำลังเกรงใจคนเห็นแก่ตัวกันอยู่ครับ
  • Vissnee Vongpun (October 07, 2017 05:57)
    ฝากทางเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ด้วยค่ะ ควรจะเป็นที่จอดรถ พวกเธอมาตั้งร้านขาบของกันหมด ไม่มีที่จอดรถ
  • Chatchai Khunti (October 07, 2017 00:23)
    ต่อไปฝากข้างลีการ์เด้น กับ ตลาดกิมหยง ครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 8 ผู้อ่าน )
    • Dusit Siriruk (October 07, 2017 00:42)
      เห็นด้วยครับ
    • Noom Woravit (October 07, 2017 01:08)
      ข้างลีนี่หนักสุดละ บนถนนเลย
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • Chatchai Khunti (October 07, 2017 02:26)
      เจ้าหน้าที่ตาบอด ยิ่งใจกลาเมืองยิ่งมองไม่เห็นNoom Woravit
    • Prowrawee Kawkaowuttichai (October 07, 2017 11:40)
      ใช่หน้าเซนทรัลก็มีบู๊ทขายของจับจองเป็นของตัวเองเลย

คุณอาจสนใจข่าวนี้ :

4 ต.ค.เริ่มจัดระเบียบการขายสินค้าบนทางเท้าและถนนหน้าตลาดฝั่งวัดหาดใหญ่ใน
จับภาพชัด วอนช่วยตามล่าคนร้ายขโมยรถจยย.ในแฟลตหาดใหญ่ในเจ้าของเผยเดือดร้อนหนัก
เกิดเหตุระทึก ไฟฟ้าลัดวงจรและลุกไหม้สายไฟบริเวณย่านการค้าหาดใหญ่ใน
โจรดวงกุดย่องปล้นร้านเพชรหาดใหญ่ใน เจอเจ้าของยิงดับคาดเป็นคนเดียวกับที่ปล้นร้านทอง
ข่าวล่าสุด
บุกทลายบ่อนโปปั่นที่กระแสสินธุ์ เย้ยกฎหมายเปิดเต็นท์เล่นกันหน้าลานอเนกประสงค์
เมื่อ: 16:35ข่าวสารบ้านเรา
สงขลา มอบเงินสนับสนุนนักกีฬาการแข่งขันกีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งชาติครั้งที่ 39 (ขุนด่านเกมส์)
เมื่อ: 16:23ข่าวสารบ้านเรา
สงขลา เปิดโครงการขับเคลื่อนการจัดบริการศูนย์บริการคนพิการ ประจำปี 2561
เมื่อ: 15:41ข่าวสารบ้านเรา
3 เหล่าทัพในจังหวัดสงขลา จัดพิธีกระทำสัตย์ปฏิญาณต่อธงชัยเฉลิมพล เนื่องในวันกองทัพไทย
เมื่อ: 15:35ข่าวสารบ้านเรา

  1. สกอ.เปิดรายชื่อหลักสูตรที่จัดการศึกษาไม่ได้มาตรฐาน มีของ ม.อ.-ม.ทักษิณด้วย
    48577 ครั้ง
  2. 2พ่อลูกนอนตุ๊กตุ๊กสุดตื้นตันยอดบริจาคช่วยเหลือกว่า 1.3ล.จากนี้ขอทำดีตอบแทนสังคม
    27434 ครั้ง
  3. จ๊ะ อาร์สยาม น้ำตาไหลโอนเงินช่วยเหลือสานฝันซื้อจักรยานให้น้องปาน เป็นของขวัญวันเด็ก
    26859 ครั้ง
  4. ปีใหม่ดับอีก1 จยย.พ่วงข้างออกจากซอยถูกรถเก๋งชนพังยับดับคาที่ เหตุเกิดที่สทิงพระ
    24699 ครั้ง
  5. พม่าไม่ได้ยึดแค่มหาชัย ที่สงขลาบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า
    22470 ครั้ง
  6. ขนมจีนมุสลิมเส้นหลากหลายสีสันสดใสที่สะเดา สร้างจุดขายใหม่เพิ่มรายได้งดงาม
    18802 ครั้ง
  7. ชาวหาดใหญ่เตรียมรับรถติด ปิดซ่อมวงเวียนน้ำพุ 14 ม.ค.-15 ส.ค.61
    18532 ครั้ง
  8. เก๋งเสียหลักหลุดโค้งพุ่งข้ามเลนชนจยย. หกล้อ เจ็บ 1รายที่สทิงพระ
    13928 ครั้ง
  9. แต่งแต้มสีสันนครหาดใหญ่ ทาสีสะพาน 7 แห่งและอุโมงค์ 1 แห่ง
    12297 ครั้ง
  10. ต้องเจ็บอีกกี่ราย ชาวบ้านร้องถนนเส้นหน้าม.หาดใหญ่ ชำรุดทำเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก
    9566 ครั้ง
  1. จ๊ะ อาร์สยาม น้ำตาไหลโอนเงินช่วยเหลือสานฝันซื้อจักรยานให้น้องปาน เป็นของขวัญวันเด็ก
    5385 ครั้ง
  2. 2พ่อลูกนอนตุ๊กตุ๊กสุดตื้นตันยอดบริจาคช่วยเหลือกว่า 1.3ล.จากนี้ขอทำดีตอบแทนสังคม
    5188 ครั้ง
  3. พม่าไม่ได้ยึดแค่มหาชัย ที่สงขลาบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า
    3609 ครั้ง
  4. สกอ.เปิดรายชื่อหลักสูตรที่จัดการศึกษาไม่ได้มาตรฐาน มีของ ม.อ.-ม.ทักษิณด้วย
    3221 ครั้ง
  5. ปีใหม่ดับอีก1 จยย.พ่วงข้างออกจากซอยถูกรถเก๋งชนพังยับดับคาที่ เหตุเกิดที่สทิงพระ
    2809 ครั้ง
  6. ขนมจีนมุสลิมเส้นหลากหลายสีสันสดใสที่สะเดา สร้างจุดขายใหม่เพิ่มรายได้งดงาม
    2584 ครั้ง
  7. ชาวหาดใหญ่เตรียมรับรถติด ปิดซ่อมวงเวียนน้ำพุ 14 ม.ค.-15 ส.ค.61
    2281 ครั้ง
  8. แต่งแต้มสีสันนครหาดใหญ่ ทาสีสะพาน 7 แห่งและอุโมงค์ 1 แห่ง
    2245 ครั้ง
  9. เก๋งเสียหลักหลุดโค้งพุ่งข้ามเลนชนจยย. หกล้อ เจ็บ 1รายที่สทิงพระ