ข่าวสารบ้านเรา

ทน.หาดใหญ่ จัดระเบียบการรุกล้ำทางเท้าปากซอย22 เพชรเกษม หลังมีผู้ร้องศาลปกครอง

เมื่อ: 23:57 น. 6 ต.ค. 60   8650 ครั้ง

6 ตุลาคม 2560 เทศบาลนครหาดใหญ่ โดยนายสันติ คุ่มเคี่ยม หัวหน้าฝ่ายปกครอง พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่เทศกิจ และนิติกร ร่วมติดตามผลการจัดระเบียบบริเวณ ปากซอย 22 ถนนเพชรเกษม บริเวณสะพานข้ามคลองอู่ตะเภา (ตลาดหน้าวัดหาดใหญ่ใน) 

เนื่องด้วยมีผู้ร้องศาลปกครองขอให้จัดความเป็นระเบียบเรียบร้อย และแก้ไขปัญหา ปรับปรุงภูมิทัศน์ ซึ่งกีดขวางทางเข้าออกอาคาร พร้อมทำความเข้าใจและประชาสัมพันธ์ถึงความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการจัดระเบียบเพื่อประโยชน์ส่วนร่วมฯ ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และปรับปรุงภูมิทัศน์ ซึ่งผู้ประกอบการ และเจ้าของอาคาร รับทราบและยินดีปฏิบัติตามด้วยดี โดยแม่ค้าได้ให้ความร่วมมือเคลื่อนย้ายออกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

70.jpg71.jpg72.jpg73.jpg

 
เมื่อ: 23:57 น. 6 ต.ค. 60   8650 ครั้ง

คำวิจารณ์จากหน้าแฟนเพจ

  • Suwanna Boonlerth (October 07, 2017 19:07)
    กิมหยง. สันติสุข
  • Aek Settharat Choti (October 07, 2017 16:50)
    ถ้าตรงไหนยังได้ตังดี อยู่ก้อไม่จัดหรอกคับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • Maan Naruk (October 07, 2017 13:30)
    จัดระเบียบเสร็จแล้ว. หาที่ให้เขาได้วางขายที่เป็นสัดส่วนให้พ่อค้าแม่ค้าบ้างนะค่ะเขาทำอาชีพสุจริตค่ะ
  • Amorn Thep (October 07, 2017 12:35)
    ทำไปได้
  • Amorn Thep (October 07, 2017 12:35)
  • Amorn Thep (October 07, 2017 12:34)
  • Amorn Thep (October 07, 2017 12:34)
    ฝากด้วยครับการยึดทางเท้าสาธารณะเพื่อประโยชน์ส่วนตัว น่าอายมากครับ
  • Prowrawee Kawkaowuttichai (October 07, 2017 11:38)
    เกลอเมืองยึดแบบมั่นคงถาวรเลย จัดด่วน
  • Worapon Sammanee (October 07, 2017 11:23)
    อยู่ไม่รู้จักหวันกัน ถึงขนาดต้องให้ศาลท่านสั่งให้บังคับใช้กฎหมายกันเลยเหรอ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • จงรัก พงษ์สวัสดิ์ (October 07, 2017 11:37)
      ถูกต้องที่สุดคะ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • Worapon Sammanee (October 07, 2017 11:20)
    ควรจัดระเบียบทั่วตัวเมืองหาดใหญ่ครับ ควรเคลียทางเท้าทั่วๆเมืองให้ประชาชนได้เดินกันได้แล้ว พวกคุณอย่าละเว้นการปฎิบัติหน้าที่อีกเลย กินเงินเดือนจากภาษีประชาชนแล้วก็ควรทำหน้าที่ให้มันสมบูรณ์ พวกคุณเอาแต่เกรงใจคนเห็นแก่ตัวเพียงกลุ่มเดียว แต่พวกคุณดันไม่เกรงใจพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ มันใช่เหรอ ?????? #โตๆกันแล้วอย่าให้เด็กต้องมาสอน
  • รถมอเตอร์ไซด์ให้เช่าหาดใหญ่ บิ๊กไบค์ (October 07, 2017 10:25)
    ช่วยดูบริเวณหน้าธนาคารออมสินสาย1/ธนชาตสาย2ด้วยจอดขาวแดงรถเลี้ยวช้ายไม่ได้ติดยาวส่วนออมสินนั้นรถธนาคารจอดขาวแดงทับทางม้าลายเลยอย่าเลือกปฎิบัติครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • YungYing Siriwan (October 07, 2017 10:23)
    รู้หน้าที่รับผิดชอบของตัวเองด้วยค่ะ ไม่ต้องรอให้ชาวบ้านร้องถึงศาลปกครอง
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • ภัชรินทร์ เฉลิมบุญ (October 07, 2017 10:10)
    อย่าลืมจัดระเบียบรถ ซ้อนคันด้วยค่ะ จอดไม่มีเลน ให้รถวิ่ง
  • Arm Patcha (October 07, 2017 07:47)
    ตลาดกิมหยง
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • Adul Jittanupong (October 07, 2017 07:22)
    ถนนตลาดยรรยงจัดด่วนไม่งั้นยิ่งรุกรถผ่านลำบากเเถมมีสามวันอีก
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
  • Weerasak Pipithsuntornsan (October 07, 2017 06:59)
    จัดระเบียบตลาดคลองแงะด้วยครับ แผงผักผลไม้ลงมาอยู่กลางถนนแล้วครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • Adul Jittanupong (October 07, 2017 07:20)
      ร้องเทศบาลคลองเเงะเลย
  • Lee Zhen Zhong (October 07, 2017 06:45)
    น่าจะทำทุกที่เป็นเมืองตัวอย่าง ไม่ต้องรอคนร้องเรียนแล้วค่อยไปทำ.
    ( ได้รับการถูกใจจาก 5 ผู้อ่าน )
  • ลักขณา โอภาช (October 07, 2017 06:10)
    ฝากที่ตลาดกิมหยงด้วยไม่มีที่จะเดินแล้วจอดรถก็ไม่ได้ไปดูตอนเย็นๆนะ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 5 ผู้อ่าน )
    • Worapon Sammanee (October 07, 2017 11:16)
      จุจุ อย่าดัง เขากำลังเกรงใจคนเห็นแก่ตัวกันอยู่ครับ
  • Vissnee Vongpun (October 07, 2017 05:57)
    ฝากทางเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ด้วยค่ะ ควรจะเป็นที่จอดรถ พวกเธอมาตั้งร้านขาบของกันหมด ไม่มีที่จอดรถ
  • Chai Commonrail (October 07, 2017 00:23)
    ต่อไปฝากข้างลีการ์เด้น กับ ตลาดกิมหยง ครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 8 ผู้อ่าน )
    • Dusit Siriruk (October 07, 2017 00:42)
      เห็นด้วยครับ
    • Noom Woravit (October 07, 2017 01:08)
      ข้างลีนี่หนักสุดละ บนถนนเลย
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • Chai Commonrail (October 07, 2017 02:26)
      เจ้าหน้าที่ตาบอด ยิ่งใจกลาเมืองยิ่งมองไม่เห็นNoom Woravit
    • Prowrawee Kawkaowuttichai (October 07, 2017 11:40)
      ใช่หน้าเซนทรัลก็มีบู๊ทขายของจับจองเป็นของตัวเองเลย

คุณอาจสนใจข่าวนี้ :

4 ต.ค.เริ่มจัดระเบียบการขายสินค้าบนทางเท้าและถนนหน้าตลาดฝั่งวัดหาดใหญ่ใน
จับภาพชัด วอนช่วยตามล่าคนร้ายขโมยรถจยย.ในแฟลตหาดใหญ่ในเจ้าของเผยเดือดร้อนหนัก
เกิดเหตุระทึก ไฟฟ้าลัดวงจรและลุกไหม้สายไฟบริเวณย่านการค้าหาดใหญ่ใน
โจรดวงกุดย่องปล้นร้านเพชรหาดใหญ่ใน เจอเจ้าของยิงดับคาดเป็นคนเดียวกับที่ปล้นร้านทอง
ข่าวล่าสุด
ชวนทุกคนมาอิ่มอร่อยกันที่งาน Coffee & Bakery Fest HatYai 2017
เมื่อ: 12:41ประชาสัมพันธ์
หาดทิพย์ รวมใจทำดีอย่างต่อเนื่อง พัฒนาท้องถิ่นเคียงข้างชาวใต้
เมื่อ: 12:31ประชาสัมพันธ์
มรภ.สงขลา ชวน นร.ชายแดนใต้ เข้าค่ายวิทยาศาสตร์
เมื่อ: 12:21รอบรั้วการศึกษา
จับงูอยากดัง เลื้อยเข้าสำนักงานเคเบิ้ลท้องถิ่นหาดใหญ่ งูยาวเกือบ 2 เมตร
เมื่อ: 12:16ข่าวสารบ้านเรา

  1. อุกอาจ คนร้ายบุกยิงนายกอบต.เขาพระ รัตภูมิ ดับคาร้านกาแฟ ตร.เร่งหาปมสังหารโหด
    33812 ครั้ง
  2. เตรียมแผนอพยพคนในแท่นและเรือขุดเจาะในทะเลตลอด 24 ชั่วโมง หากคลื่นลมวิกฤติ
    14843 ครั้ง
  3. เช็คด่วนเส้นทางวิ่งและจุดพัก ตูน บอดี้แสลม พื้นที่จ.สงขลา 6-9 พ.ย.นี้
    10290 ครั้ง
  4. เตือนภัย ทุ่งปรือตกหนักกว่า 140 มม. ทุ่งลุงพื้นที่ต่ำเตรียมตัวรับมวลน้ำ
    8701 ครั้ง
  5. ไอเดียบรรเจิด นศ.ม.อ. จำลองพระเมรุมาศ มาประดิษฐานบนกระทง
    7414 ครั้ง
  6. สนข.แย้มข่าวดีเตรียมเปิดประมูลโมโนเรลหาดใหญ่ปี 62 เส้นทางเริ่มต้นคลองหวะ-ตลาดเกษตร
    7366 ครั้ง
  7. รถกระบะชนกับรถเก๋งหน้าสำนักสงฆ์วังมะพร้าว นาหม่อม เจ็บ 1ราย
    5436 ครั้ง
  8. อำเภอบางกล่ำ ไม่ได้เกิดจากความต้องการของประชาชน? (บทความ)
    4319 ครั้ง
  9. บอกให้โลกรู้ว่าคนสงขลารัก ตูน bodyslam ร่วมให้กำลังใจตูนวิ่งเบตง – แม่สาย
    3991 ครั้ง
  10. ลุงครื้น หาดใหญ่ ดังเลยหลังประกาศตามหาปลาลูกแหยงจากหายจากหน้าตะกร้ารถ
    3579 ครั้ง
  1. อุกอาจ คนร้ายบุกยิงนายกอบต.เขาพระ รัตภูมิ ดับคาร้านกาแฟ ตร.เร่งหาปมสังหารโหด
    3796 ครั้ง
  2. เตรียมแผนอพยพคนในแท่นและเรือขุดเจาะในทะเลตลอด 24 ชั่วโมง หากคลื่นลมวิกฤติ
    1778 ครั้ง
  3. เตือนภัย ทุ่งปรือตกหนักกว่า 140 มม. ทุ่งลุงพื้นที่ต่ำเตรียมตัวรับมวลน้ำ
    1021 ครั้ง
  4. เช็คด่วนเส้นทางวิ่งและจุดพัก ตูน บอดี้แสลม พื้นที่จ.สงขลา 6-9 พ.ย.นี้
    877 ครั้ง
  5. ไอเดียบรรเจิด นศ.ม.อ. จำลองพระเมรุมาศ มาประดิษฐานบนกระทง
    821 ครั้ง
  6. สนข.แย้มข่าวดีเตรียมเปิดประมูลโมโนเรลหาดใหญ่ปี 62 เส้นทางเริ่มต้นคลองหวะ-ตลาดเกษตร
    653 ครั้ง
  7. รถกระบะชนกับรถเก๋งหน้าสำนักสงฆ์วังมะพร้าว นาหม่อม เจ็บ 1ราย
    552 ครั้ง
  8. บอกให้โลกรู้ว่าคนสงขลารัก ตูน bodyslam ร่วมให้กำลังใจตูนวิ่งเบตง – แม่สาย
    531 ครั้ง
  9. โปรดหลีกเส้นทางหาดใหญ่-สงขลาสายเก่า น้ำท่วมขังช่วงหน้าปตท.ควนหิน
    509 ครั้ง
  10. มรภ.สงขลา ดึงอัตลักษณ์ท้องถิ่นทำวิจัย จิตภาพโนราคลองแดน