สภ.สะท้อน จับหนุ่มค้ายาบ้าพร้อมอาวุธปืนและมีคดีลักขโมยติดตัวด้วย


7 ต.ค. 2560

จับหนุ่มค้ายาบ้าพร้อมอาวุธปืนและเป็นบุคคลที่เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังเกี่ยวกับคดีลักขโมย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ต.ค. 60 พ.ต.ท.ปรัชญา ไบเตะ รอง ผกก.สส.สภ.สะท้อน, พ.ต.ท.ชัยธวัช  ชูขาว สว.สส.สภ.นาหม่อม ช่วยราชการพร้อมชุดสืบสวน สภ.สะท้อน หลังสืบทราบว่า นายกฤตฎา หรือไผ่  มณีฉาย อายุ 28 ปี ค้ายาเสพติดและมีประวัติ ชอบลักเล็กขโมยน้อย จึงว่างแผนเข้าจับกลุ่ม ได้ที่ ขนำภายในสวนยางพารา บ้านลุ่ม ม.8 ต.ทับช้าง อ.นาทวี จ.สงขลา  พบของกลางอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ 1.ยาบ้า จำนวน 585เม็ด 2.อาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ขนาด9 มม.ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลข จำนวน1กระบอก 3.กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 6นัด(บรรจุในรังเพลิง 1 นัด) 4.กระสุนขนาด .38SPL จำนวน 5 นัด

จากการสอบสวนนายกฤตฎา หรือไผ่ ทราบว่า ไม่ได้ทำอาชีพอะไรจึงหันมาค้ายาเสพติดในพื้นที่และปืนขนาด 9 มม. ตนได้ไปขโมยมาจากพื้นที่ อ.สะบ้าย้อยและเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการครอบครอง ยาเสพติด ไม่นานมานี้

และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายกฤตฎา หรือไผ่ มีพฤติกรรม ชอบลักขโมยของในพื้นที่และค้ายาเสพติด และยังเป็นบุคคลที่อยู่ในกลุ่มที่เจ้าหน้าที่เฝ้าดูพฤติกรรม เกี่ยวกับการลักขโมย ในพื้นที่ สภ.สะท้อน

ต่อมาได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะท้อนพร้อมแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

77.jpg76.jpg