รพ.มะเร็งฟูด้ากว่างโจว จัดสัมมนาป้องกันและรักษาโรคมะเร็ง ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่หาดใหญ่


10 ต.ค. 2560

โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว มหาวิทยาลัยจี้หนาน มาหาดใหญ่ จัดสัมมนาวิชาการเรื่องการป้องกันและรักษาโรคมะเร็ง ด้วยนวัตกรรมใหม่ ครั้งที่ 4/2560 ให้ความรู้นวัตกรรมการผ่าตัดด้วยความเย็น เทคโนโลยีการสลายมะเร็งโดยไม่ใช้มีดผ่าตัด

page.jpg

วันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่โรงแรมคริสตัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว มหาวิทยาลัยจี้หนาน จัดสัมมนาวิชาการเรื่องการป้องกันและรักษาโรคมะเร็ง ด้วยนวัตกรรมใหม่ ครั้งที่ 4/2560 มีนายพิชัย วัฒนะพยุงกุล ประธานกรรมการชมรมสมาคมและมูลนิธิหาดใหญ่ เป็นประธานเปิดงานพร้อมด้วย ม.ล. สิริณ รองทรง ที่ปรึกษา รพ.รักษาโรคมะเร็งเฉพาะทางแห่งชาติฟูด้า , รอง ศ.นพ.หนิวลี่จื้อ ผู้อำนวยการของโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว ,คุณสุรีรัตน์ ลัคนานิตย์ ผู้อำนวยการอาวุโสธนาคารแห่งประเทศไทยสำนักงานภาคใต้ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมฟังสัมมนาในครั้งนี้

[video-0]

นพ.หนิวลี่จื้อ เปิดเผยว่า โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว เป็นโรงพยาบาลแบบครบวงจรขนาดย่อม ที่มีผู้เชี่ยวชาญระดับสูง ที่เน้นการดูแลผู้ป่วยด้านมะเร็งโดยเฉพาะ เน้นการดูแลรักษาโรคมะเร็งอย่างเป็นสากล มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อยืดอายุผู้ป่วยและปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยเป็นสำคัญ ใช้เทคโนโลยีทันสมัย อาทิ นวัตกรรมการผ่าตัดด้วยความเย็น การผ่าตัดด้วยความเย็น (Cryocare) เป็นเทคโนโลยีการสลายมะเร็งโดยไม่ใช้มีดผ่าตัด , การรักษาแบบคีโมเฉพาะจุด , การรักษาด้วยมีดนาโน เป็นต้น

ปัจจุบันมีผู้ป่วยจาก 53ประเทศทั่วโลกไว้วางใจเข้ารับการรักษา และกว่า 80% ของผู้ป่วยมาจากประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง ยุโรปตะวันตกและอเมริกาเหนือ

สุเทพ ปิ่นนิล ผู้ป่วยมะเร็งที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว เปิดเผยว่า นับจากรู้ว่าเป็นโรคมะเร็งแล้วแพทย์แนะนำให้ตัดขาเพื่อรักษา แต่ผมไม่ยอมเลยไปรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว ที่นี้แพทย์ฝีมือดีมากเพียง 3 สัปดาห์ผมสามารถวิ่งเตะบอลได้ ที่นี้ถือเป็นโรงพยาบาลที่ดีโรงพยาบาลหนึ่ง นอกจากรักษาร่างกายแล้วยังรักษาจิตใจด้วย ในเวลาทำงานเขามีความรับผิดชอบสูงมาก ผมชื่นชมในส่วนตรงนี้

ภายในงานมีการบรรยายเรื่อง โภชนบำบัดสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง ,การบรรยายเรื่อง การป้องกันโรคมะเร็งและการรักษามะเร็งด้วยนวัตกรรมใหม่ ,การบรรยายเรื่องมีดนาโนเพื่อรักษาเนื้องอก โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว

โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว มีศูนย์ให้คำปรึกษาที่กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ อาคาร เคพีเอ็นทาวเวอร์ KPN TOWER  ข้อมูลเพิ่มเติม : โรงพยาบาลมะเร็งฟูด้ากว่างโจว (ประเทศไทย) หมายเลขโทรศัพท์ 02-7171200, 081-5803998, 094-211169 เว็บไซต์ : www.fudathailand.com อีเมล์: [email protected]

IMG_9901.JPG

นพ.หนิวลี่จื้อ

IMG_9913.JPG

สุเทพ ปิ่นนิล

IMG_9897.JPGIMG_9944.JPGIMG_9941.JPGIMG_9951.JPGIMG_9947.JPGIMG_9933.JPGIMG_9891.JPGS__37109851.jpg