BIZ family meeting ครอบครัวบิส แหลงกันนิ เชื่อมโยงธุรกิจด้วยมิตรภาพ


10 ต.ค. 2560

เครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จังหวัดสงขลา จัดงาน BIZ family meeting ครอบครัวบิส แหลงกันนิ เชื่อมโยงธุรกิจ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ภาครัฐพร้อมหนุน เอกชนร่วมใจใช้เทคโนโลยี และ E-Commerce  พัฒนาธุรกิจผู้ประกอบการ

IMG_9836.JPG

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2560 ที่โรงแรมหรรษาเจบี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จังหวัดสงขลา จัดงาน BIZ family meeting ครอบครัวบิส แหลงกันนิ โดยมีนายเอกศักดิ์ อารยะนันท์ พาณิชย์จังหวัดสงขลา ร่วมเป็นเกียรติภายในงาน มีนายชีวนันท์ ชีทรัพย์เจริญ ประธานเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จังหวัดสงขลาและสมาชิก ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

[video-0]

สำหรับกิจกรรม BIZ family meeting ครอบครัวบิส แหลงกันนิ ก็เป็นกิจกรรมที่สมาชิกของกลุ่ม Biz Club Songkhla เรียกร้องให้จัดขึ้น ให้สมาชิกได้พบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซึ่งกันและกัน หากมีปัญหาก็ได้ร่วมกันเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาพร้อมพัฒนาธุรกิจในพื้นที่ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ก็ออกมาสนุกสนานและเป็นกันเอง ภายในงานมีทั้งสาระความรู้ จาก คุณกุ๊กสิงห์ และพี่บุญเลิศ พร้อมทีม PungPing ที่มาสอนการใช้งานเว็บ www.bizclubsongkhla.com ทำให้สมาชิกเห็นถึงความสำคัญของยุคดิจิตอล 4.0 มากขึ้น

นายเอกศักดิ์ อารยะนันท์ พาณิชย์จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ทางภาครัฐนำโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลาพร้อมสนับสนุนการรวมกลุ่มกันของผู้ประกอบการ โดยเฉพาะกลุ่ม Biz Club ที่ได้มีการจัดตั้งทุกจังหวัด และในจังหวัดสงขลาก็ถือว่าเป็นกลุ่มที่มีความเข้มแข็งมีการดำเนินการเพื่อประโยชน์ของสมาชิกอย่างแท้จริง

IMG_9859.JPG

นายเอกศักดิ์ อารยะนันท์

นายชีวนันท์ ชีทรัพย์เจริญ ประธานเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จังหวัดสงขลา เปิดเผยเบื้องต้นว่า  กลุ่ม Biz Club มีบทบาทเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และถ่ายทอดประสบการณ์ของผู้ประกอบธุรกิจ สนับสนุนให้เกิดการรวมกลุ่มสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจ และจับคู่พันธมิตรธุรกิจ ประสานให้เกิดการพัฒนาธุรกิจในพื้นที่อย่างครบวงจร

IMG_9842.JPG

นายชีวนันท์ ชีทรัพย์เจริญ

พร้อมจัดกิจกรรมกระตุ้นผู้ประกอบธุรกิจให้รวมกลุ่ม และดำเนินการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อมูลข่าวสารองค์ความรู้ทางธุรกิจ มีการจัดอบรม สัมมนา เพื่อให้ความรู้สถานการณ์ และการประกอบธุรกิจแก่สมาชิก และจัดหาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คำแนะนำและปรึกษาในการพัฒนาธุรกิจแก่สมาชิก

MOC Biz Club Songkhla มุ่งมั่นแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เชื่อมโยงเครือข่าย ไม่ใช่แค่ธุรกิจ มิตรภาพคือสิ่งสำคัญ ภาครัฐพร้อมหนุน เอกชนร่วมใจใช้เทคโนโลยี และ E-Commerce  พัฒนาธุรกิจผู้ประกอบการ

IMG_9824.JPGIMG_9825.JPGIMG_9880.JPGIMG_9864.JPGIMG_9821.JPG

MG MG