ข่าวสารบ้านเรา

เหตุเกิดที่ทุ่งเสา มอเตอร์ไซค์ชนท้ายกระบะ ก่อนส่งยิ้มให้แล้วก็จากไป

เมื่อ: 14:45 น. 10 ต.ค. 60   10981 ครั้ง

คลิปจากกล้องหน้ารถขณะรถยนต์กระบะถูกรถจักรยานยนต์ชนท้าย แต่หญิงสาวที่ขับรถจักรยานยนต์ ได้ส่งยิ้มให้คนขับรถยนต์กระบะ1 ครั้งและรีบขับหนีไปทันที

2.jpg

วันที่ 10 ต.ค. 60 คลิปจากกล้องหน้ารถของรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 5กจ 8243 กรุงเทพมหานคร ซึ่งประสบอุบัติเหตุถูกรถจักรยานยนต์ชนท้าย ถนนถนนจันทร์นิเวศน์ ย่านชุมชนทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และคนขับรถกระบะได้จอดรถลงมาดูความเสียหายและตกลงกับคู่กรณีซึ่งเป็นผู้หญิง

แต่ปรากฏว่า คู่กรณี ซึ่งเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 30-40 ปี ซึ่งขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวป 100 สีดำ ทะเบียน ขขพ -923 สงขลา และมีเด็กซึ่งน่าจะเป็นลูกนั่งมาด้วย2 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปแบบหน้าตาเฉยพร้อมกับหยุดส่งยิ้มให้กับคนขับรถกระบะ 1 ครั้งและรีบขับออกไปทันที ส่วนสภาพรถยนต์กระบะซึ่งถูกชนด้านท้ายอย่างแรงจนทำให้กันชนหลังงอและสีถลอก

คนขับ คือ นายสมเพชร เสาร์คำ อายุ 28 ปี บอกว่า ขณะเกิดเหตุได้บอกให้หญิงสาวรายนี้รอให้ประกันมาเจรจาความเสียหายก่อน แต่หญิงสาวรายนี้ไม่ได้พูดหรือคุยอะไรและได้ขับรถออกไปเลย เพียงแต่ส่งยิ้มให้1 ครั้งและรีบขับรถออกไปพร้อมกับเด็กที่น่าจะเป็นลูก ซึ่งตนก็งงๆแต่ก็ไม่ไล่ตามแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้วเพื่อให้ตำรวจเรียกคู่กรณีคนนี้มีเจรจากับฝ่ายประกันเนื่องจากเป็นรถเช่า

5.jpg8.jpg

 
เมื่อ: 14:45 น. 10 ต.ค. 60   10981 ครั้ง

คำวิจารณ์จากหน้าแฟนเพจ

  • Tirayu Sittmalic (October 12, 2017 14:42)
    เคยแต่จอดติดไฟแดงอยู่ มีมอเตอร์ไซศฺแทรกมาชนกระจกข้าง คนขี่มีเซเล็กน้อยพอตั้งหลักได้ก็หันมาหาผม.....พร้อมกับชูนิ้วกลางให้และขับไปเลย #กูผิดอารายเนี่ย
  • Mongkhon Saetan (October 11, 2017 21:17)
    แกคงสูบกัญชามา..แน่
  • Soglex Paisin (October 11, 2017 14:42)
    555 สมควรแล้วคับจอดรถแบบนี้
  • Wiroj Tosang (October 11, 2017 11:34)
    พี่รถผมมากกว่ารถพี่อีกไฟท้ายแตกข้างเป็นรอยผมไม่เอาความเลยคับ รถมีประกันคือนิดหน่อย เราก็บอกเขาทีหลังขับระมัดระวังหน่อย
  • Chira Pintajhai (October 11, 2017 09:35)
    ดูคลิปแล้วเหมือนคุณจอดกลางถนนเลยครับ ช่องจอดอยู่หน้า 2 เมตรไม่ไปจอด โดนแค่นี้ยังน้อยไปนะ เหนื่อยใจกับคนนิสัยมักง่ายแบบนี้
    ( ได้รับการถูกใจจาก 6 ผู้อ่าน )
  • Modori Tha (October 10, 2017 20:37)
    เคยโดนเรื่อยๆบางครั้งคนแก่เข็นพ่วงข้างถอยมาชนข้างรถจังๆ โดนชนท้าย มีรอยแต่ไม่เอาเรื่องเพราะเค้าจน อีกอย่าวเค้าก็ขอโทษดีๆ รถมีประกันก็ไม่เป็นไร
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • Supat Mingkaew (October 10, 2017 20:02)
    ดีนะที่เป็น8243 ไม่งั้น🙏🙏
  • Parb Seahorse (October 10, 2017 19:35)
    สงสารเค้าตะ
  • Napapat Yodchai (October 10, 2017 19:02)
    ผมโดนรถมอไซร์ชนเข้าที่แก้มซ้ายแต่เป็นรอยไม่เยอะ..เลยลงไปดูรถและถามว่าเจ็บมัยเขาตอบว่าไม่ครับ..ผมก็เลยบอกว่าคุณอาจไม่โชคดีแบบครั้งนี้หากคุณยังฝ่าไฟแดงอีกในครั้งหน้า
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • Farukee Nattawut Bunna (October 10, 2017 18:26)
    จิตใจป้าทำด้วยอ่ะไร55555
  • เฉิน ควนลัง (October 10, 2017 17:55)
    เคยโดนเหมือนกัน...ปล่อยไปตลอด...ใครอยากชน..ขนแล้วรีบไปก่อนพี่จะเปลี่ยนใจ..อิอิ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • ตระการ อาร์ม พฤกษ์ภักดี (October 10, 2017 17:54)
    Juracule Tazo 555 มีงี้ด้วย
    • Juracule Tazo (October 10, 2017 18:17)
      555
  • ไข่นุ้ย แมวแท้ (October 10, 2017 17:49)
    ยังยิ้มเหลย แอะ
  • Kot Sukkasem (October 10, 2017 16:55)
    ถ้ารถเรามีประกันชั้น1 อย่าไปเรียกร้องเอาอะไรจากเขาเลย ผมเคยโดน ชนท้าย 2ครั้ง ไม่เคยเรียกร้อง แถมยังพาไปส่งโรงพยาบาลอีก ส่วนรถ เราบอกประกันว่าถอยชนกระถางต้นไม้
    ( ได้รับการถูกใจจาก 23 ผู้อ่าน )
    • Petch Nacrab (October 10, 2017 17:56)
      ขอบคุณนะครับที่คิดแบบนี้ อยากให้คนรวยๆคิดแบบคุณทุกคนเลย เข้าใจคนจนบ้าง เค้าคงไม่ได้ตั้งใจชนหรอกครับ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 4 ผู้อ่าน )
    • Thoon Oppamai (October 12, 2017 09:30)
      ไม่ได้อยากให้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย แต่อยากให้รับผิดชอบการกระทำ การลงมาขโมษ การสำนึกว่าตัวเองผิดหรือปล่าวสำคัญกว่า ดีแล้วทีาชนรถยนต์ถ้าชนคนเดินบาดเจ็บหรือชนเด็กแล้วหนีก็น่าเกลียด
  • Chai Commonrail (October 10, 2017 16:52)
    จับมาฉีกปาก ด่วน
  • Noppadon Dongdee (October 10, 2017 16:03)
    สยามเมืองยิ้มครับ
  • Yuttana Pahukul (October 10, 2017 16:02)
    ยังดีที่ยิ้มให้ คิดว่าเจ๊คงให้อภัย
  • Katoon Sasiprapha Phumkuer (October 10, 2017 16:02)
    โดนเหมือนกัน. แถวโรงเรียนลูก. จอดใกล้ๆจ่อท้ายเรา. พอออก เบี่ยงไม่พ้นเชี่ยวท้ายไปนิดหน่อย. พอเราลงไปดู เค้ารับขับออกไปเลย. รึว่าไม่รู้
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • นายนุ สังข์คง (October 10, 2017 16:00)
    ไม่ใช่เรื่องตลก
    ( ได้รับการถูกใจจาก 6 ผู้อ่าน )
  • บวรศักดิ์ วงศ์หิรัญเดชา (October 10, 2017 15:58)
    ไม่มีใครเป็นไร ก็ปล่อยๆไปเถอะ เอาบุญ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • ฮอบบิท กะลันตา (October 10, 2017 15:53)
    อ่านข่าวแล้วก้ออดขำไม่ได้ แต่ก้อเห็นใจเจ้าทุกข์ ตามตัวให้ได้ไวๆนะ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • Wanpracha Chiewkul (October 10, 2017 15:50)
    land of smile
  • ToTo San (October 10, 2017 15:38)
    ของผมพม่าชนท้ายยกมือขอโทษแรีวก็ไปเรย
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • Rachen Sunbenmad (October 10, 2017 16:00)
      ทำไมไม่ยกนิ้วให้ครับ . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . นิ้วกลางนะ
  • Ning Limsirisakun (October 10, 2017 15:38)
    แบบนี้ก็ได้หรอ ?
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • P'Game Natthapat (October 10, 2017 16:22)
      สยามเมืองยิ้ม มีความตะมุตะมิ. 555