ชวนจิตอาสาร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ 12-13 ตุลาคม 60 ที่เซ็นทรัลเฟสฯหาดใหญ่


10 ต.ค. 2560

ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 จ.สงขลา  สภากาชาดไทย  ชวนจิตอาสาร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ  ถวายเป็นพระราชกุศล จากวันสวรรคตสู่วันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 12 และ 13 ตุลาคม 2560  ณ ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ พร้อมรับของที่ระลึก

post.jpg

ทนพญ.สุภัตตรา มิถุนดี หัวหน้าภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 จ.สงขลา สภากาชาดไทย เปิดเผยว่า       ในห้วงเดือนตุลาคม 2560 นับเป็นช่วงเวลาสำคัญของพสกนิกรชาวไทยทั่วทั้งแผ่นดิน ที่จะร่วมแสดงความจงรักภักดี และแสดงความอาลัย เนื่องในโอกาสพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยมาอย่างยาวนาน   ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย  จึงได้จัดโครงการ “จิตอาสา ร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช”

โดยภาคฯสงขลา ร่วมกับห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ชวนจิตอาสาร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ  ถวายเป็นพระราชกุศล จากวันสวรรคตสู่วันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ในวันที่ 12 และ 13  ตุลาคม 2560  ตั้งแต่เวลา 11.00-17.00 น.  ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่    ในวันที่ 12 ตุลาคม 2560 ผู้บริจาคจะได้รับโปสการ์ดแสตมป์ที่ระลึกจากไปรษณีย์ไทย และในวันที่ 13 ตุลาคม 2560    ผู้บริจาคโลหิตจะได้รับบัตรชมภาพยนต์ฟรีที่โรงหนังหาดใหญ่ ซินีเพล็กซ์ จึงขอเชิญชวนประชาชนในจังหวัดสงขลา ตลอดจนหน่วยงานทุกภาคส่วน ร่วมบริจาคโลหิตในวันและเวลาดังกล่าว สอบถามโทร0 7424 0220...

MAJOR-CINEPLEX-Hatyai-Cineplex.jpg

ข่าวโดย งานประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 จ.สงขลา สภากาชาดไทย