ทุกภาคส่วนร่วมจัดระเบียบสายไฟฟ้าและไฟส่องสว่างทั้งภายในและรอบวัดโคกสมานคุณ


12 ต.ค. 2560

เจ้าหน้าที่ 15 หน่วยงานทั้งเจ้าหน้าที่อำเภอ การไฟฟ้า ผู้ประกอบการสายสื่อสารและกลุ่มจิตอาสาร่วมกันจัดระเบียบสายไฟฟ้าและไฟส่องสว่างทั้งภายในและรอบวัดโคกสมานคุณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงานพระราชพิธีถวายดอกไม้จันทน์ เพื่อให้อยู่ในสภาพเรียบร้อย พร้อมกับเร่งสร้างซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ให้แล้วเสร็จในวันที่ 20 ต.ค. 60 นี้ 

qq3.jpg

วันที่ 12 ต.ค. 60 ที่วัดโคกสมานคุณ (พระอารามหลวง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงานพระราชพิธีถวายดอกไม้จันทน์พระบรมศพฯ นายทวีวุฒิ สังข์ศิริ นายอำเภอหาดใหญ่ ร่วมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.หาดใหญ่และผู้ประกอบการสายสื่อสารและกลุ่มจิตอาสาเฉพาะกิจรวม 15 หน่วยงาน

ร่วมกันจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสารโทรคมนาคม ทั้งภายในวัดโคกสมานคุณและบริเวณรอบวัด ที่ห้อยระโยงรยางค์ตามเสาไฟฟ้าเพื่อให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยไม่เกะกะ รวมทั้งแก้ไขระบบไฟฟ้าส่องสว่างทั้งหมด เพื่อเตรียมความพร้อมรับงานพระราชพิธีถวายดอกไม้จันทน์ในส่วนของ อ.หาดใหญ่ ซึ่งจัดขึ้นที่วัดโคกสมานคุณ

นอกจากนี้ในส่วนซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ซึ่งใช้สถานที่บริเวณลานหน้าพระปรางค์ภายในวัดโคกสมานคุณในวันนี้ทางช่างได้เข้าทำการก่อสร้างแล้วเพื่อให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 20 ต.ค.60 นี้

qq2.jpgqq7.jpgqq6.jpgqq10.jpgqq11.jpgqq12.jpg