ร้านจำหน่ายเสื้อกีฬาบริการสกรีนเสื้อข้อความในหลวงฟรีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล


16 ต.ค. 2560

ร้านจำหน่ายเสื้อกีฬาใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดบริการสกรีนเสื้อข้อความในหลวงฟรี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล และยังลดราคาเสื้อที่มีข้อความเกี่ยวกับในหลวงอีกด้วย เพื่อให้ประชาชนได้สวมใส่แสดงความจงรักภักดี และน้อมถวายความอาลัยในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ 

วันที่ 16 ต.ค. 60 ที่ จ.สงขลา ประชาชนหลากหลายสาขาอาชีพยังคงร่วมกันทำความดี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร 

เช่น ที่ร้านไฮน์มอนด์ สปอร์ต ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายชุดกีฬา ตั้งอยู่บริเวณ 4 แยกสนามบินนอก ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เปิดให้ประชาชนนำเสื้อมาสกรีนข้อความที่เกี่ยวกับในหลวงรัชกาลที่ 9 ฟรีๆ ไปจนถึงวันที่ 28 ต.ค. นี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ รวมทั้งต้องการให้ประชาชนได้สวมเสื้อที่มีข้อความที่แสดงออกถึงความจงรักภักดี และถวายความอาลัย เช่น ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 , เรารักในหลวง , น้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย เเละ ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป

น.ส.เอี่ยน วันนะสี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ทางร้านได้เปิดบริการสกรีนเสื้อฟรีทั้ง 2 สาขา คือ สาขาสนามบินนอก เเละ สาขาหาดใหญ่ใน นอกจากนี้ยังได้ลดราคาเสื้อที่สกีนข้อความที่เกี่ยวกับในหลวงรัชกาลที่ 9 จากปกติราคาตัวละ 170 บาท เหลือเพียง 150 บาท

2.jpg6.jpg1 (1).jpg7.jpg