มทบ.42 ร่วมจิตอาสาฯ ช่วยกันทำความสะอาดพื้นที่รอบพระเมรุมาศจำลอง แหลมสมิหลา


21 ต.ค. 2560

มณฑลทหารบกที่ 42 ร่วมกับจิตอาสาเฉพาะกิจฯ ลงพื้นที่บำเพ็ญประโยชน์ เก็บขยะบริเวณโดยรอบสถานที่ก่อสร้างพระเมรุมาศจำลอง เพื่อความสะอาดเรียบร้อยและสมพระเกียรติ  

(21 ต.ค.60) มณฑลทหารบกที่ 42 และหน่วยทหารในพื้นที่ พร้อมจิตอาสาเฉพาะกิจ จัดกิจกรรมปรับปรุงพัฒนาทำความสะอาด เพื่อเตรียมความพร้อม ณ พระเมรุมาศจำลอง ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ของประชาชนในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีและเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนารถบพิตร แสดงถึงพลังแห่งคุณค่าของความรักความศรัทธาเทิดทูนและความจงรักภักดีที่ปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า

สำหรับโครงการจิตอาสาเฉพาะกิจรอบบริเวณ พระเมรุมาศจำลอง ในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งทหารในพื้นที่ นักศึกษาวิชาทหาร   ประชาชน จากหลากหลายสาขา วิชาชีพ ณ พระเมรุมาศจำลอง  แหลมสมิหลาสงขลา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้ให้มีความสะอาด ความเรียบร้อย และสมพระเกียรติ

66.JPG67.JPG68.JPG

ประชา โชคผ่อง /ข่าว จักริน แก้วมณีโชติ /ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา