หาดทิพย์ เปิดประสบการณ์จริงสุดพิเศษ เชียร์เทควันโดทีมชาติติดขอบสนาม


21 ต.ค. 2560

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ให้ตัวแทนนักกีฬาเทควันโด เยาวชนภาคใต้ จำนวน 25 คน  ไปเชียร์ น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ,น้องเทม เทวินทร์  หาญปราบ,น้องจูเนียร์ รามณรงค์ เสวกวิหารี,น้องเหมียว  จุฬานันท์ ขันติกุลานนท์ และ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย  ติดขอบสนามกัวลาลัมเปอร์ คอนเวนชั่น เว็นเตอร์ ณ ประเทศมาเลเซีย ใน ซีเกมส์ 2017  เมื่อวันที่ 27- 28 สิงหาคม 2560   ที่ผ่านมา  เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และเพิ่มประสบการณ์จริงครั้งสำคัญ ในการเข้าชมการแข่งขันระดับนานาชาติ   พร้อมพบปะกับ  โค้ชเช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโด และกระทบใหล่ใกล้ชิดกับฮีโร่นักกีฬาทีมไทย   เพื่อให้ตัวแทนนักกีฬาเทควันโดเยาวชนชาวใต้  มีกำลังใจในการพัฒนาศักยภาพ  ทักษะ  ด้วยความขยัน อดทน มีระเบียบวินัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา  เพื่อให้ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้น ในฐานะนักกีฬาที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศต่อไป

DSC_6138.JPG

นายวิสนุ  โรจน์สุวรรณ (แป๊ก) คณะศึกษาศาสตร์ เอกพลศึกษาสุขศึกษา ม.ทักษิณ วิทยาเขตสงขลา: ดีใจที่ได้เจอโค้กเช และนักกีฬาทีมชาติไทยฮีโร่ของผม ถ้าถามว่าไอดอลของผมคือใคร? คำตอบ คือ นักกีฬาเทควันโดทุกคนครับ เพราะเค้าเก่งคนละแบบ มีความสามารถและเทคนิคที่โดดเด่นกันคนละแบบ ผมขอขอบคุณหาดทิพย์ที่ให้โอกาสผม  และน้องๆได้ร่วมกิจกรรมดีๆในวันนี้ และจะนำประสบการณ์กลับไปพัฒนาตัวเองครับ

น้องแป๊ก.jpg

นายวิสนุ  โรจน์สุวรรณ

โค้ชเช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย  : ผมขอเป็นตัวแทนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ขอขอบคุณ โค้ก-หาดทิพย์ และน้องๆนักกีฬาจากภาคใต้ทุกคน ที่มาเชียร์เทควันโด ซีเกมส์ ครั้งนี้ ปีนี้เราแข่งทั้งหมด  6 คน ได้ 5 เหรียญทอง ถือว่าประสบความสำเร็จ และจะพยายามต่อไป ให้คนไทยมีความสุขครับ

 

น้องเทนนิส : ดีใจที่ได้เหรียญมาฝากคนไทย มีบาดเจ็บเพราะแข่งเยอะ แต่ก็สู้คะ ขอบคุณโค้ช พ่อ และคนไทยทุกคนที่เชียร์คะ

DSC_7046.JPG

คุณพ่อน้องเทนนิส  (นายสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ) : ดีใจมาก ที่ได้สร้างความสุขให้คนไทย ขอขอบคุณ   หาดทิพย์ ที่มาสร้างกำลังใจ และสนับสนุนให้น้องๆนักกีฬา ได้มาเชียร์ เทนนิส และนักกีฬาทุกคน   ในวันนี้ และขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยมาโดยตลอดครับ

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกีฬาใน  ทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันระดับโลกอย่างกีฬาโอลิมปิก การแข่งขันระดับภูมิภาค อาทิ กีฬาซีเกมส์ เอเชียนเกมส์ รวมถึงการสนับสนุนกีฬาในระดับประเทศ ผ่านทางสมาคมกีฬาในแต่ละประเภทมาอย่างต่อเนื่อง เช่น ฟุตบอล มวย และเทควันโด รวมทั้งการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดสู่ความสำเร็จของนักกีฬามาอย่างต่อเนื่อง

1507001604218.jpgDSC_6920.JPG