มิลเลนเนียมออโต้ หาดใหญ่ อวดโฉม BMW X1 ชูจุดขายด้าน Service


17 ก.พ. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-มิลเลนเนียมออโต้ หาดใหญ่ เดินหน้าอวดโฉมบีเอ็มดับเบิลยู X1 โฉมใหม่ ชูจุดขายเน้นการบริการ พร้อมแผนการตลาดเชิงรุก โชว์รถตามร้านกาแฟดังในสงขลา

IMG_2209.JPG

เมื่อวันที่ 13 – 14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ที่โชว์รูม BMW มิลเลนเนียมออโต้หาดใหญ่ มีการจัดกิจกรรมเปิดตัวรถ บีเอ็มดับเบิลยู X1 โฉมใหม่ โดยมีนายพีรพงศ์ ผดุงสินสัตย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด สาขาหาดใหญ่ พร้อมทีมงานฝ่ายขาย ให้การต้อนรับ

นายพีรพงศ์ ผดุงสินสัตย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด สาขาหาดใหญ่ เปิดเผยว่า การเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู X1 ในครั้งนี้นั้นก็เป็นการแนะนำลูกค้าให้ได้รู้จักกับรถรุ่นใหม่ของเรา สำหรับ BMW X1  เริ่มต้นที่ 2.5 ล้าน มี ออฟชั่นที่ดีเยี่ยม ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย

สำหรับมิลเลนเนียมออโต้หาดใหญ่ ก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ แม้จะอยู่ในช่วงสภาวะที่เศรษฐกิจภาคใต้กำลังแย่ แต่ยอดขายของ BMW ก็ยังคงไปได้ดี และขอยืนยันเราพร้อมทุ่มเทเรื่องการบริการ  และการทำการตลาดขอบคุณลูกค้า รวมถึงพร้อมจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในจังหวัดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สงขลา สตูล นครศรีธรรมราช พัทลุง ยะลา ปัตตานี นราธิวาส

ส่วนแผนการตลาดในปี 2559 นั้น เราเน้นเป้าหมายในการจัดงานประชาสัมพันธ์โดยการเชิญลูกค้ามาร่วมงานที่ร้านกาแฟดังๆ เป็นหลัก เน้นพูดคุย สร้างปฎิสัมพันธ์กับลูกค้า เราจะนำทีมช่างเข้าตรวจสภาพรถให้เบื้องต้นพร้อมแนะนำลูกค้าว่าควรจะเข้าศูนย์ช่วงไหนและมีอะไรที่ควรจะเปลี่ยนบ้าง ให้ลูกค้าได้ทราบก่อนที่จะเข้าใช้บริการที่ศูนย์จริง เพราะเราตั้งเป้าในการดูแลลูกค้าเป็นหลักมาตลอด บริการดี สร้างความประทับใจ  ยึดมั่นหลักการเอาใจเขามาใส่ใจเรา

IMG_2213.JPG

นายพีรพงศ์ ผดุงสินสัตย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด สาขาหาดใหญ่

สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู X1 โฉมใหม่ถือเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ของบีเอ็มดับเบิลยู X1 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ ดีเซล 4 สูบรุ่นใหม่ล่าสุด 1,995 ซีซี 150 แรงม้า ให้อัตราสิ้นเปลืองเชิ้อเพลิงเพียง 21.3 กิโลเมตร/ลิตร และอัตราการปล่อย CO2 ที่ 125 กรัม/กิโลเมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ Steptronic Sport 8 สปีด และยังใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นครั้งแรก

IMG_2148.JPG

“นอกเหนือจากนี้ รูปลักษณ์ภายนอกได้มีการออกแบบให้ดูโดดเด่น ทันสมัย และมีความลงตัวระหว่างความเป็นรถยนต์ประเภท SAV ที่แสดงถึงความสปอร์ตปราดเปรียวได้อย่างลงตัว ในด้านสมรรถนะบีเอ็มดับเบิลยู X1 โฉมใหม่ ได้ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ที่เป็นเครื่องยนต์ที่ถูกพัฒนามาใหม่ภายใต้เทคโนโลยี BMW EfficientDynamics ที่ทำงานควบคู่กับระบบขับเคลื่อนล้อหน้า (sDrive) และยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทำให้ผู้ขับขี่สนุกเพลิดเพลินไปกับการเดินทาง”

สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู X1 โฉมใหม่ รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นในสไตล์ “X” มีดีไซน์ที่สะท้อนถึงความเป็นรถยนต์ประเภท SAV ที่ปราดเปรียวที่สุด รูปลักษณ์ด้านหน้าที่โดดเด่นและขอบตัดบริเวณซุ้มล้อ ฝากระโปรงหน้าสั้นลง แนวหลังคาสูงขึ้น ตำแหน่งห้องโดยสารค่อนมาทางจุดกึ่งกลางมากขึ้น ตลอดจนการออกแบบใหม่ในจุดอื่นๆ อาทิ 
-กระจังหน้าไต่คู่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง
-ไฟ LED สำหรับไฟหน้า ไฟสำหรับขับขี่ตอนกลางวัน ไฟสำหรับจอด ไฟส่องสว่างในมุมอับเวลาบังคับเลี้ยว การปรับการกระจายของแสง และไฟท้าย ให้มีวิสัยทัศน์ที่ดีขึ้น
-โดดเด่นด้วยไฟท้ายรูปทรง “L”
-มิติของรถใหม่ : ความสูง 1,598 มม. (+53 มม.) กว้าง  1,821 มม. (+23 มม.) ยาว  4,439 มม. (-15 มม.)
-ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้วลายใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู X1 โฉมใหม่ ปราดเปรียว คล่องตัวในแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู ด้วยจุดศูนย์ถ่วงล้อต่ำ  ฐานรถกว้างขึ้น กอปรกับโครงสร้างที่แข็งแกร่ง ช่วยสะท้อนถึงความปราดเปรียวในแบบของบีเอ็มดับเบิลยู และพวงมาลัยไฟฟ้าแบบ Servotronic ที่ให้การตอบสนองฉับไว ช่วยลดการใช้กำลังในการบังคับเลี้ยวในขณะจอดและขับขี่ ทั้งยังมี ระบบควบคุมการขับขี่ขณะเข้าโค้ง (Performance Control) ที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพและทิศทางขณะบังคับเลี้ยว

IMG_2151.JPG

ท่านที่สนใจก็สามารถมาสัมผัสและทดลองขับบีเอ็มดับเบิลยู ได้ที่โชว์รูมมิลเลนเนียมออโต้ หาดใหญ่  เยื้องบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าหาดใหญ่  เลขที่ 607 ถนนเพชรเกษม ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 074 491 900
IMG_2162.JPGIMG_2157.JPGIMG_2159.JPGIMG_2166.JPGIMG_2169.JPGIMG_2190.JPGIMG_2200.JPGIMG_2217.JPGIMG_2225.JPG