เตรียมพร้อมจัดงานลอยกระทงย้อนยุคที่ท่าน้ำบางหักริมคลองอู่ตะเภา 1-7 พ.ย.นี้


1 พ.ย. 2560

งานลอยกระทงย้อนยุคหาดใหญ่เริ่มวันนี้เป็นวันแรกมีการเตรียมพร้อมสถานที่รองรับนักท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่พร้อมเรือและอุปกรณ์ช่วยชีวิตดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนตลอดแนววคลองอู่ตะเภาที่มีการลอยกระทง

99.jpg

วันที่ 1 พ.ย. 60 บรรยากาศเทศกาลงานลอยกระทงที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเฉพาะงานลอยกระทงย้อนยุคและอาหาร4 ภาค ที่บริเวณท่าน้ำบางหักริมคลองอู่ตะเภา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  ซึ่งในวันนี้เริ่มต้นเป็นวันแรกและยาวไปจนถึงวันที่7พฤศจิกายน 

ขณะนี้ทุกฝ่ายได้เตรียมพร้อมสถานที่เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวชมงานลอยกระทงโดยเฉพาะบริเวณท่าน้ำบางหักริมคลองอู่ตะเภาได้มีการประดับตกแต่งสถานที่ให้สวยงามและปลอดภัยฃ

โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครหาดใหญ่จำนวน 60 นาย พร้อมเรือเร็วเรือตรวจการณ์และอุปกรณ์ช่วยชีวิตเข้ามาสแตนบายเตรียมพร้อมดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในกรณีที่อาจพลัดตกน้ำทั้งบริเวณสถานที่จัดงาน และตามจุดต่างๆตลอดแนวคลองอู่ตะเภาที่จัดให้มีการลอยกระทงโดยเฉพาะในคืนวันที่ 3 พฤศจิกายนซึ่งเป็นคืนวันลอยกระทง 

โดยเทศกาลลอยกระทงที่อ.หาดใหญ่ ในปีนี้คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาเลเซียและสิงคโปร์เดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมากเนื่องจากอยู่ในช่วงสุดสัปดาห์

96.jpg97.jpg98.jpg